Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex điểm binh trước giờ khai hỏa

Thứ Sáu 02/11/2007 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, HLV Alex Ferugson đã có cuộc "duyệt binh" lần cuối trước khi chính thức hành quân đến thánh địa Emirates của Arsenal để làm nên một trận cầu kinh điển.

Mặc dù mới đây Paul Scholes đã phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương tuy nhiên với việc Louis Saha và Michael Carrick đã có thể trở lại luyện tập cùng đồng đội HLV của Manchester United vẫn tin rằng ông đang có trong tay những quân bài mạnh nhất kể từ đầu mùa giải.

tôi hy vọng MU sẽ leo lên ngôi đầu bảng


Ông nói :" Mọi vị trí của chúng tôi đã sẵn sàng trừ Paul Scholes.
Đây là đội hình mạnh nhất mà tôi có thể sử dụng kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. Gary Neville đã ra sân đá tập vào tối qua và cậu ấy đã thi đấu được 60 phút nhưng dĩ nhiên là tôi sẽ không để cho cậu ấy ra sân ngày hôm nay."

"Còn Carrick thì đã luyện tập cùng đồng đội cả tuần nay rồi, Owen Hargreaves cũng đã trở lại từ tuần trước và đã thi đấu được 65 phút, cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai."

"Saha đã trở lại vào một thời điểm không thể tốt hơn bởi trong những trận đấu lớn như thế này bạn luôn muốn có đầy đủ các hảo thủ tốt nhất của mình."

Nhận định về trận đấu trước Arsenal, Sir Alex cho biết :"Sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn tuy nhiên tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ leo lên ngôi đầu bảng vào đêm nay."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X