Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đích thân sang Mỹ, "đặt hàng" Guardiola

Thứ Sáu 14/12/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xem ra, Sir Alex đã chọn được người sẽ kế nhiệm ông dẫn dắt M.U trong tương lai. Đó là Pep Guardiola chứ không phải "Người đặc biệt" Jose Mourinho như báo chí từng đồn thổi.

Tin tức từ Mirror, cuối tuần này, Sir Alex sẽ lên đường tới Mỹ để gặp gỡ HLV Pep Guardiola. Nội dung chủ đạo của cuộc gặp gỡ này là việc "Máy sấy tóc" sẽ thuyết phục Guardiola bỏ qua những lời mời chào hấp dẫn từ Chelsea hay Arsenal đề ngồi vào chiếc ghế của ông tại Old Trafford trong tương lai.

Guardiola sẽ tiếp bước Ferguson
Guardiola sẽ tiếp bước Ferguson ở Man Utd?

Hiện M.U đang dẫn đầu ở Premier League và có mặt ở vòng knock-out Champions League, nhưng thời gian gắn bó của Sir Alex với Quỷ đỏ sẽ chẳng còn nhiều bởi đã tới lúc M.U cần một người thuyền trưởng trẻ trung hơn để nối tiếp những truyền thống mà vị chiến lược gia vĩ đại người Scotland làm được trong gần 30 năm qua.

Cựu thuyền trưởng Barca, Pep Guardiola chính là người được Sir Alex lựa chọn cho vai trò kế vị mình ở Old Trafford. Thời gian gần đây, Guardiola được rất nhiều đội bóng liên hệ. Thậm chí, có tin đồn cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ ưu tiên chọn Arsenal thay vì các đội bóng giàu tiềm lực khác ở Premier League.

Không muốn để mất Guardiola vào tay các đội bóng khác, Sir Alex quyết định tự tay can thiệp. Cụ thể, sau trận đấu hôm thứ Bảy này với Sunderland, Sir Alex sẽ bay tới Mỹ. Căn hộ của "Máy sấy tóc" ở xứ sở cờ hoa rất gần với dinh thự của Guardiola. Đó là điều kiện thuận lợi cho cả hai gặp nhau và trao đổi những "điều thầm kín".

Hồi tháng 9 vừa qua, Guardiola và Sir Alex cũng từng gặp gỡ. Chi tiết cuộc gặp đó không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, nội dung câu chuyện cũng xoay quay vấn đề chuyển giao quyền lực tại Old Trafford. Nếu Sir Alex thành công, có lẽ Chelsea sẽ là đội bóng bị sốc nhất bởi từ rất lâu, ông chủ Abramovich khát khao mời Guardiola về với sân Stamford Bridge.

Duy Hồng - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X