Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đích thân kêu gọi Rio Ferdinand "hạ hỏa" với Terry

Thứ Sáu 03/02/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính HLV Ferguson tiết lộ với báo chí rằng ông đã thuyết phục Rio Ferdinand bắt tay John Terry trong trận cầu đinh giữa Man Utd và Chelsea cuối tuần này.

Không tính đến vấn đề đạo đức ngoài sân cỏ thì mối quan hệ giữa Rio Ferdinand và John Terry cũng đã chẳng lấy gì làm tốt đẹp rồi. Và từ cái ngày Rio Ferdinand "bẽ bàng" nhìn Capello trao băng đội trưởng cho Terry thì coi như mối quan hệ giữa 2 người đồng đội ở tuyển Anh đã coi như không thể hàn gắn được. Thế nhưng đó cũng vẫn chưa phải là đỉnh điểm, mới đây Terry đã bị tố cáo phân biệt chủng tộc đối với em trai của Rio- Anton Ferdinand và điều này khiến trung vệ của MU không còn giữ được bình tĩnh mà buông lời nhiếc móc người đồng đội ở màu áo ĐTQG.

Rio Ferdinand và John Terry ở ĐT Anh

Bên cạnh đó, một động thái khác cho thấy việc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa 2 đối tác ở hàng thủ tuyển Anh là Rio Ferdinand đã công khai sẽ không nhận băng đội trưởng từ Terry khi trung vệ của Chelsea vừa bị đình chỉ chức vụ nếu thật sự anh được Capello điền tên vào danh sách tham dự Euro 2012. Và khả năng này được cho là tướng đối lớn khi mà những
những Lescott, Jagielka hay Gary Cahill chưa thể sánh được với trung vệ của MU vào lúc này.

Vì vậy, hành động bắt tay trước khi thi đấu trong trận MU-Chelsea tới, ngoài ý nghĩa xã giao còn tượng trưng cho việc Rio chấp nhận sẽ phối hợp cùng Terry trong chiến dịch Euro 2012 mùa hè tới. Chẳng vậy mà HLV lão luyện Ferguson đã lên tiếng thuyết phục học trò: "Rio đã đấu tranh chống phân biệt chủng tộc trong nhiều năm. Và việc bắt tay Terry chẳng làm giảm những giá trị mà cậu ấy gìn giữ suốt bao năm qua. Rio nên hiểu rằng mình chẳng làm điều gì đáng xấu hổ cả."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X