Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex “dĩ hòa vi quý” với Benitez trước đại chiến

Chủ Nhật 10/03/2013 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Man United đang cùng học trò tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu với Chelsea tại FA Cup sau nỗi đau bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Alex Ferguson và Benitez có dịp giải quyết mâu thuẫn
Alex Ferguson và Benitez có dịp giải quyết mâu thuẫn

Sir Alex Ferguson được trợ lý của mình Mike Phelan miêu tả là “quá thất vọng” để có thể ngồi lại tham dự buổi phỏng vấn theo sau thất bại của M.U trước Real ở Champions League hồi giữa tuần qua.  Tuy nhiên, với thử thách ở FA Cup với đối thủ là Chelsea, Sir Alex đã bỏ qua cảm giác thất vọng đó để tập trung hoàn toàn cho trận đấu này. Chiến lược gia người Scotland tin rằng M.U sẽ vực dậy tinh thần và làm tốt nhiệm vụ của mình.

“Chúng tôi có công việc phải làm trong ngày Chủ nhật và tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn. Chúng tôi đã nhiều lần trải qua thời điểm khó khăn. Nhưng rồi chúng tôi đã đứng lên mạnh mẽ. Lần này, M.U sẽ tiếp tục thể hiện tin thần như vậy”, Sir Alex chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Trận tứ kết FA Cup sẽ là trận cầu đầu tiên M.U chạm trán với Chelsea kể từ khi Benitez nhận lời dẫn dắt “The Blues”. Hồi đầu mùa giải năm nay, sau khi Di Matteo bị Chelsea sa thải, Sir Alex đã bóng gió rằng Benitez “may mắn” được dẫn dắt những đội bóng từng vô địch Champions League (trước đó là Inter vào năm 2009). Benitez đã rất không hài lòng trước nhận định của Sir Alex.

Nhưng trước trận câu đêm nay, Sir Alex cho biết ông không muốn đưa ra bình luận gì liên quan tới Benitez. “Tôi sẽ chẳng công kích ai khi họ đang khó khăn. Đó không phải là phong cách của tôi. Mối quan tâm của tôi hiện tại là Manchester United còn những gì xảy ra ở Chelsea không ảnh hưởng tới tôi".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X