Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "De Gea có thể giúp M.U vô địch Premier League mùa này"

Thứ Bảy 26/09/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia vĩ đại người Scotland tin rằng De Gea có thể một tay mang về chức vô địch Premier League năm nay cho Quỷ đỏ.

Sir Alex De Gea co the giup MU vo dich Premier League mua nay hinh anh
De Gea đeo băng đội trưởng M.U trong trận gặp Ipswich

Nếu chứng kiến những gì đã diễn ra ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, không nhiều người tin rằng thủ môn David de Gea có thể tiếp tục được bắt chính trong khung gỗ của United mùa giải năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu vô cùng hời hợt trong những lần được trao cơ hội ở giải ICC 2015 trên đất Mỹ. Điều đó khiến HLV Louis van Gaal vô cùng tức giận và đã quyết định không sử dụng anh cho những trận đấu đầu tiên của Man đỏ mùa này. Thực tế, Sergio Romero đã sắm vai đóng thế không tệ chút nào khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp ở những vòng đấu đầu tiên.

Thế nhưng bước ngoặt đã đến khi ở vòng 4, Quỷ đỏ thất thủ trên sân Liberty của Swansea và Romero là người mắc lỗi ngớ ngẩn khiến cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal phải hứng chịu thất bại đó và để Man xanh bỏ xa trên bảng xếp hạng. Khi đó, “tulip thép” mới thực sự thấy được tầm quan trọng của De Gea và ông đã quyết định giữ thủ thành 24 tuổi bằng mọi giá. Kết quả là cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã ký hợp đồng 4 năm và cam kết tương lai với United.

Schweinsteiger có hành động cực tâm lý với De Gea trong trận gặp Ipswich
(Bongda24h.vn) – Hành động của cầu thủ người Đức khiến cho De Gea vui mừng ra mặt và chắc chắn thủ thành số 1 của United sẽ trở nên tự tin hơn nhiều trong thời...

Mới đây, cựu HLV của Man Utd, Sir Alex Ferguson đã nhận định rằng quyết định bước ngoặt này có ảnh hưởng cực lớn tới khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội chủ sân Old Trafford. “Tôi nghĩ De Gea thực sự có thể giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League. Hiện giờ đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 2. Đó là một vị trí tốt vì City đã không thua cho đến vòng đấu trước và rồi United giành chiến thắng trước Southampton và thế là mọi chuyện đảo chiều, United có lợi thế tâm lý hơn hẳn. Mùa này, Chelsea đã thua một vài trận, Arsenal cũng đã thua 1 trận, nên nếu United vẫn giữ được vị trí này cho đến ngày đầu năm mới thì họ có cơ hội lớn để vô địch Premier League năm nay.”

Ở vòng 7 của giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối nay, Quỷ đỏ cũng sẽ có cơ hội san bằng hoặc thậm chí là vượt qua Man City trên bảng xếp hạng. Bởi The Citizens sẽ có chuyến hành quân giông bão tới sân White Hart Lane còn United chỉ phải tiếp đón đội bóng đang ngập chìm trong khủng hoảng là Sunderland. Nếu vẫn tiếp tục đà thăng hoa hiện tại, khả năng Red Devils giành được những chức vô địch danh giá ở mùa giải năm nay cũng là khá cao bởi chiều sâu đội hình của họ hiện tại chẳng hề thua kém những đội bóng hàng đầu trên thế giới.

Những pha cứu thua xuất thần của De Gea giúp M.U giành chiến thắng:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X