Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa”

Thứ Hai 08/10/2012 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Quỷ đỏ ngay trước đối thủ khó chịu Newcastle, HLV trưởng Man Utd, Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi các học trò.

Vòng 7 Premier League 2012/13, phải hành quân đến Sport Direct Arena của Newcastle, nơi mà Man Utd đã từng nhận thất bại muối mặt 0-3 ở mùa giải năm ngoái, nên dễ hiểu khi các học trò của Sir Alex vào trận hết sức trận trọng. Tuy nhiên, mọi thứ khá thuận lợi cho Quỷ đỏ, khi họ đã sớm có lợi thế bằng pha ghi bàn ngay ở phút thứ 8 của Evans, sau một pha đánh đầu dũng mãnh. Ít phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho Man Utd, cũng từ một pha đánh đầu, do công của đội trưởng Evra. Có được 2 bàn thắng từ khá sớm, M.U bỗng chơi chùng xuống và nhường thế trận lại cho Newcastle. Dù vậy, trong một ngày mà Chích chòe thiếu may mắn, và hàng thủ của Man Utd chơi quá tốt, các học trò của HLV Alan Pardew đã không thể có được bàn thắng danh dự. Chưa hết, đến phút 71 trận đấu, thủ thành Harper lại phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3, sau cú dứt điểm hoàn hảo của Tom Cleverley. Pha làm bàn của tiền vệ 23 tuổi này cũng chính là bàn ấn định chiến thắng 3-0 giành cho Quỷ đỏ.



Evans cùng các đồng đội đã có một trận đấu hết sức thuyết phục
Evans (số 6) cùng các đồng đội đã có một trận đấu hết sức thuyết phục

Trên Sky Sports, chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất vui mừng: “Toàn đội đã thi đấu rất tập trung. Chúng tôi kiểm soát được thế trận, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, và chiến thắng cho Man Utd là điều hoàn toàn xứng đáng”.


Sir Alex cũng không quên giành tặng lời khen cho Rooney, người đã có một trận đấu xuất sắc, khi anh lên công về thủ rất đều đặn: “Anh ấy (Rooney) đã có một trận đấu hết sức tuyệt vời. Rooney di chuyển trên khắp mặt sân và dường như không thấy mệt mỏi”.

3 điểm cùng 3 bàn thắng có được ngày hôm nay đã giúp Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League 2012/13 từ tay kình địch Man City. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo giúp Sir Alex cùng các học trò thêm tự tin trước khi bước vào những ngày tháng 10 giông bão.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X