Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đau đớn khi trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa cho Juergen Klopp

Thứ Tư 25/05/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson nói đùa rằng ông cảm thấy rất đau đớn khi trao giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc cho Juergen Klopp của Liverpool.
Mùa giải năm nay, Liverpool đã xuất sắc vô địch cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng về đích ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man City 1 điểm. Dù The Kop chỉ là á quân, nhưng Juergen Klopp vẫn vinh dự nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2021/22. 
 
Sir Alex trao danh hiệu cho Klopp

Sir Alex trao danh hiệu cho Klopp

Ngoài danh hiệu kể trên, ông thầy người Đức cũng đã nhận được đa số lá phiều bầu từ các đồng nghiệp cho vị trí cao nhất của Hiệp hội các HLV chuyên nghiệp Anh (LMA). Nhà cầm quân 54 tuổi đã nhận vinh dự từ tay huyền thoại Sir Alex Ferguson, và ông chia sẻ: 

“Được bình chọn bởi các đồng nghiệp rõ ràng là niềm vinh dự rất lớn, đây là giải thưởng quan trọng nhất mà bạn có thể nhận được. Tôi không tin vào các giải thưởng cá nhân trong bóng đá nói chung, vì đó là một môn thể thao đồng đội và tôi sẽ chẳng là gì nếu không có các học trò ở bên cạnh. Tất cả là về những gì chúng tôi có thể làm cùng nhau và những gì chúng tôi đã làm cùng nhau”.

Klopp trước đó từng giành được cú đúp giải thưởng của năm do Premier League và LMA trao tặng, là mùa giải 2019/2020, khi ông giúp Liverpool kết thúc 30 năm chờ đợi của CLB để thắng giải vô địch Anh. Klopp hiện đã sánh ngang với Pep Guardiola, Arsene Wenger và Steve Coppell. Chỉ có David Moyes (3) và Ferguson (5) đã nhiều lần giành chiến thắng ở cuộc bình chọn của LMA hơn ông thầy người Đức. 

Sau khi trao danh hiệu cho Klopp, nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson bông đùa: “Đây là sự đau đớn, sự đau đớn tột cùng. Các bạn biết không? 12 năm trước, tôi đã nói với cậu ấy rằng nên đến một câu lạc bộ có truyền thống lịch sử. Lẽ ra tôi nên bảo cậu ấy đến Scunthorpe United (đội bóng đang thi đấu ở League Two)”. 

Mặc dù thất bại trước Man City ở Ngoại hạng Anh, nhưng Liverpool vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Họ vẫn còn trận chung kết Champions League với Real Madrid vào rạng sáng ngày 29/5 tới đây. 
Klopp giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22Klopp giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22
Jurgen Klopp đã giành được giải thưởng HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22 sau những màn trình diễn ấn tượng của Liverpool ở mùa giải năm nay.
Ancelotti hy vọng Real không phải lội ngược dòng trước LiverpoolAncelotti hy vọng Real không phải lội ngược dòng trước Liverpool
HLV Carlo Ancelotti không mong chờ việc Real Madrid sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool tại Chung kết Champions League tới.
Sốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả LiverpoolSốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool
Man United là đội có thời gian nắm giữ vị trí số 1 ở Premier League mùa này lâu hơn cả Liverpool, với tổng cộng 14 ngày chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng.
Benzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của RonaldoBenzema cảnh báo Liverpool, quyết phá kỷ lục của Ronaldo
Karim Benzema khẳng định mong muốn phá kỷ lục của Ronaldo ở Champions League bằng việc ghi bàn vào lưới Liverpool.
CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Fabio Carvalho của Fulham với giá 7.7 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X