Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đau đầu với chấn thương của Anderson

Chủ Nhật 02/12/2012 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng đầy gay cấn 4-3 trước Reading rạng sáng ngày hôm nay giúp Man Utd tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng BXH Premier League 2012/13, với 3 điểm nhiều hơn kình địch Man City. Tuy nhiên, họ đã phải trả cái giá quá đắt cho trận thắng lần này, với chấn thương của tiền vệ Anderson.

Sau 45 phút thi đấu, Anderson đã phải rời sân vì chấn thương gân kheo. Theo như xác nhận từ Sir Alex Ferguson, tiền vệ Brazil có lẽ sẽ phải mất vài tuần để trở lại sân cỏ: “Anderson đã dính phải chấn thương gân kheo. Anh ấy sẽ phải điều trị trong một vài tuần sắp tới. Cậu ấy đã chơi tốt trong trận gặp Reading và ghi được bàn thắng. Thật tiếc cho Anderson vì chấn thương lần này”.

Anderson (áo đỏ) đã chơi rất tốt trước Reading
Anderson (áo đỏ) đã chơi rất tốt trước Reading

Sự vắng mặt của Anderson ở thời gian tới thật sự là một điều đáng tiếc cho bản thân anh, cũng như Man Utd. Trong thời gian gần đây, Anderson đã chơi cực tốt, và anh chính là người mang lại luồng gió mới cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Anh đã đóng góp công rất lớn vào cuộc lội ngược dòng của Man Utd trước QPR cách đây 1 tuần, và cũng đã thi đấu rất tốt trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước West Ham hôm giữa tuần vừa qua. Ở trận gặp Reading, Anderson chơi rất hay, khi là người năng nổ nhất ở hàng tiền vệ M.U và chính là tác giả bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 13 trận đấu. Anderson không thể thi đấu, Sir Alex có lý do để lo lắng, nhất là trong bối cảnh Man Utd sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Man City vào chủ nhật tới đây. Đối đầu với một hàng tiền vệ chất lượng như của Man City, Quỷ đỏ sẽ rất cần những nhân tố năng nổ và có khả năng gây đột biến cao như Anderson.

Với sự vắng mặt của Anderson cùng 2 cầu thủ chạy cánh là Valencia và Nani, rất có thể ở trận đấu với Man City, Sir Alex sẽ tiếp tục cho các học trò chơi với sơ đồ kim cương. Nhiều khả năng, Cleverley sẽ thay thế vị trí của Anderson trong sơ đồ này. Tiền vệ người Anh cũng đang có được một phong độ khá tốt, và nếu Cleverley cứ chơi hay như trong trận đấu với Chelsea hồi tháng 10 vừa qua, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng giành cho đội nhà.


Minh Minh (Theo manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X