Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đau đầu với bài toán hàng công

Thứ Sáu 05/10/2007 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phóng vấn trước thềm trận đấu với Wigan, HLV Alex Ferguson đã tiết lộ ông đang rất băn khoăng không biết nên chọn Louis Saha hay Carlos Tevez làm người đá cặp cùng Rooney.

Rooney đã trở lại và chiếm một vị trí bất khả xâm phạm trên hàng công của Quỷ Đỏ. Cho dù tiền đạo số 10 của MU vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại giải Ngoại hạng thì cú sút tuyệt đẹp vào lưới AS Roma hồi giữa tuần đã một lần nữa khẳng định vai trò không thể thay thế của anh.


Sir Alex sẽ chọn Saha....

Sự trở lại sau chấn thương của Saha cùng với những dấu hiệu bắt đầu hòa nhập của Tevez khiến cho Sir Alex Ferguson giờ đây lại phải “vắt óc” suy nghĩ tìm đối tác tấn công cho Rooney. Mặc dù không được giới chuyên môn đánh giá cao như Rooney hay Tevez tuy nhiên công bằng mà nói kể từ khi trở lại sau chấn thương, Saha đã thi đấu khá ấn tượng vào tiền đạo người Pháp đã có những đóng góp nhất định trong chuỗi trận thắng theo “phong cách Chelsea 2 năm về trước” của Quỷ Đỏ.

HLV Ferguson bộc bạch :”Tôi đang đứng trước quyết định sẽ chọn ai ra sân thi đấu. Cả hai người bọn họ đều đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu trong khi tôi thì vẫn chưa thể nghĩ ra sẽ chọn ại.”

”Saha là một cầu thủ đẳng cấp, cậu ấy đã ghi đến 12 bàn thắng trước Giáng Sinh năm ngoái và nếu không dính phải chấn thương có lẽ con số này sẽ là 30. Cậu ấy có thể ghi bàn tốt bằng cả hai chân lẫn chơi bóng bổng.”

Đó là những nhận xét của Fergie về Saha, rõ ràng những màn trình diễn của cựu tiền đạo Fulham đã thuyết phục được “ông lão” 60 tuổi tuy nhiên Sir Alex cũng không hề muốn để bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè vừa qua ở trên băng ghế dự bị nhất là sau khi Tevez đang có những dấu hiệu thích nghi dần với lối chơi của Quỷ Đỏ.

...........hay Tevez để đá cặp cùng Rooney ?


”Điều thú vị là những gì mà Tevez thể hiện sau khi vào sân ở trận đấu với Roma cho thấy cậu ấy hoàn toàn có thể làm thay đổi cục diện của trận đấu sau khi vào sân ở băng ghế dự bị. Cậu ấy đã khiến đối thủ phải lúng túng với lỗi chơi hoàn toàn khác và đóng góp một phần quan trọng vào thắng lợi.”

4 - 3 - 3 không phải là sơ đồ chiến thuật ưa thích của Alex Ferguson bởi vậy gần như chắc chắn sẽ không có chỗ cho tiền đạo thứ 3, dựa vào những gì là ông đã tiết lộ, có thể cặp tiền đạo xuất phát của Manchester United sẽ là Rooney và Saha còn Carlos Tevez sẽ vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp 2. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phóng đoán, câu trả lời đang chờ đợi chúng ta vào 18h45 tối nay trên sân vận động Old Trafford !

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X