Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đặt trọn niềm tin vào "kẻ tham ăn" De Gea trong trận chiến với Chelsea

Thứ Bảy 04/02/2012 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Sir Alex vừa lên tiếng khẳng định sẽ đặt trọn niềm tin vào David De Gea trong trận đại chiến với Chelsea đêm mai, đồng thời cũng không quên khích lệ cậu trò của mình trước áp lực của dư luận gần đây.

Trong trận đấu với Liverpool trên sân Anfield vừa qua, lần hiếm hoi De Gea lấy lại được niềm tin của Sir Alex sau chuỗi sai lầm tệ hại tại trận đấu với Blackburn hồi cuối năm ngoái nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn cho thấy nỗi thất vọng tràn trề. Có thể không nên buộc tội "Casillas đệ nhị" trong bàn thắng của Kuyt, nhưng rõ ràng pha ra vào không hợp lý để Agger bật cao đánh đầu mở tỷ số không thể không bỏ qua sai lầm của De Gea.

Sir Alex đặt trọn niềm tin vào De Gea

Sau trận đấu đó, dư luận lên tiếng chỉ trích cựu thủ môn của Atletico Madrid rất nhiều, thậm chí những biếm họa về "gã tham ăn bánh rán" cũng được lôi ra để bêu riếu sai lầm của De Gea. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Scotland vừa lên tiếng sẽ tiếp tục trọng dụng thủ thành 21 tuổi này: "De Gea là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy sẽ ra sân và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt trước Chelsea".

"Khi một cầu thủ của Man Utd mắc sai lầm, báo chí sẽ tập trung soi mói rất nhiều, khiến cậu ấy gặp áp lực không ít. Nhưng khi khi cậu ấy trưởng thành, sẽ chẳng còn ai nhắc đến nó nữa. Ngay cả đến hai thủ môn vĩ đại của M.U (Edwin van de Sả và Peter Schmeichel - PV) cũng không tránh khỏi những sai lầm như thế. Đó là lý do tôi tiếp tục đặt niềm tin vào De Gea".

Công bằng mà nói, trong bối cảnh hậu duệ của "Schmeichel vĩ đại" Anders Lindegaard bất ngờ dính chấn thương và phải nghỉ đến 1 tháng, còn Ben Amos quá non tay, chắc chắc Sir Alex sẽ phải sử dụng De Gea (dù không thực sự tin tưởng - PV). Vì vậy, nhận định trên ít nhiều có thể hiểu được như một chiêu khích tướng điệu nghệ của vị chiến lược gia lão làng này. Hy vọng nó sẽ giảm bớt được áp lực cho De Gea trong trận chiến đêm mai.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X