Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đặt trọn niềm tin vào bộ ba sát thủ của Man Utd

Chủ Nhật 10/02/2013 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong bài phát biểu trước thềm trận đấu giữa Man Utd và Everton, Sir Alex Ferguson cho rằng ông đặt rất nhiều niềm tin vào bộ 3 tiền đạo Robin van Persie - Wayne Rooney - Chicharito, và tin chắc, mỗi người trong số họ sẽ có được trên 25 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Man Utd đang là đội dẫn đầu trên BXH Premier League 2012/13, và cũng chính là đội bóng có hàng công mạnh nhất, với 60 bàn thắng. Trong đó, Van Persie là người có số pha lập công nhiều nhất, với 18 bàn thắng. Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Rooney và Chicharito (10 bàn và 8 bàn). Phong độ ổn định của bộ 3 tấn công này khiến Sir Alex cảm thấy rất hài lòng. Và chiến lược gia người Scotland tự tin cho rằng, 3 cậu học trò của mình sẽ sớm hoàn thành chỉ tiêu 25 bàn thắng mà ông đã đặt ra cho họ hồi đầu mùa giải.

Bộ ba Persie - Rooney – Chicharito sẽ đưa Man Utd đến thành công ở mùa giải năm nay
Bộ ba Persie - Rooney - Chicharito sẽ đưa Man Utd đến thành công ở mùa giải năm nay

"Ông già gân" cho biết: “Nếu cả 3 tiền đạo của tôi (Robin van Persie - Wayne Rooney – Chicharito) có thể ghi được trên 25 bàn thắng ở mùa giải này, đó quả thực là điều tuyệt vời. Điều đó là rất quan trọng, và nó có thể giúp Man Utd đi đến gần hơn với những danh hiệu”.

“Lúc này số bàn thắng của Van Persie trên tất cả các đấu trường đã là 22. Con số của Rooney là 13 và Hernandez là 14. Man Utd vẫn còn đến 13 trận phía trước ở Premier League, và một số trận đấu nữa ở FA Cup cũng như Champions League, đó là cơ hội để họ hoàn thành mục tiêu của riêng mình”.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng chia sẻ về trận đấu sắp tới giữa Man Utd và Everton. Người nhận được sự chú ý nhiều nhất có lẽ sẽ là Wayne Rooney, cựu cầu thủ của Everton. Sir Alex tin rằng cậu học trò cưng của ông sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với những người đồng đội cũ vào tối nay, nhưng tin tưởng Rooney sẽ biết cách vượt qua áp lực tâm lý này. Sir Alex nói thêm: “Khi Rooney lần đầu tiên quay trở lại Goodison Park, các CĐV ở đó đã la ó anh ấy rất nhiều. Điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Rooney. Đối đầu với đội bóng cũ của mình luôn là một việc khó khăn. Tuy nhiên, ở trận đấu diễn ra hồi năm ngoái, Rooney đã ghi bàn vào lưới Everton. Bởi vậy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm tốt ở trận đấu tới đây, nhất là khi nó diễn ra ở Old Trafford”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X