Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đặt niềm tin vào Wayne Rooney

Thứ Ba 18/10/2011 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Otelul Galati, vị thuyền trưởng của MU, Alex Ferguson cho biết sẽ đưa tiền đạo người Anh ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, các manucian đang tỏ ra khá lo lắng cho quyết định của Ông già gân, bởi Ro10 đang bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lí sau vụ bị cấm thi đấu 3 trận.

MU gặp khá nhiều khó khăn trong hai trận đầu tiên của vòng bảng Champions League năm nay. Chỉ thu về 2 điểm, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng F. Kết quả trên khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ lo lắng cho thầy trò HLV Ferguson. Trong chuyến làm khách đến sân của Otelul Galati, tâm lí của các cầu thủ MU đang khá nặng nề, bởi đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận này. Nếu kịch bản xấu xảy ra, MU sẽ gặp khó trong cuộc đua giành quyền vào vòng knock-out.

Rooney liệu có giúp M.U tránh khỏi một thất bại trước Liverpool

Để áp đảo Otelul Galati ngay từ đầu, HLV Alex Ferguson tiết lộ sẽ đưa Wayne Rooney ra sân trong đội hình chính. Tuy nhiên, điều này đang khiến các manucian lo lắng. Hiện tại, tâm lí của cầu thủ 25 tuổi này bị ảnh hưởng sau khi bị truất quyền thi đấu 3 trận. Tiền đạo chủ lực của MU đang lo lắng sẽ không có cơ hội tham dự EURO 2012. Vì vậy, Wayne Rooney đã phải viết đơn xin giảm án, nhưng kết quả không được như ý muốn.

Trong tình cảnh ở thời điểm hiện tại, MU buộc phải tăng cường sức tấn công để giành chiến thắng. Để thực hiện được điều này, Quỷ đỏ buộc phải chơi tấn công nhằm sớm có bàn thắng để giải tỏa sức ép. Nhằm hoàn thành được nhiệm vụ này, hàng công của đội chủ sân Old Trafford phải đủ mạnh để xuyên thủng mành lưới đối phương. Sự có mặt của Rooney trên hàng công sẽ giúp các miếng tấn công của MU trở nên đa dạng hơn.

Trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Otelul Galati, HLV Ferguson cho biết: “Rooney sẽ ra sân vào ngày mai. Việc cậu ấy phạm lỗi với hậu vệ đối phương nằm ngoài ý muốn của cậu ấy. Không ai mong muốn điều đó xảy ra. Đó là pha phạm lỗi ngớ ngẩn. Rooney sẽ nhận được sự thông cảm của đồng đội. Tôi tin cậu ấy đủ tự tin và thể lực để vào sân ngay từ đầu”. Nếu  không muốn để những đối thủ khác bỏ xa trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Ferguson buộc phải giành chiến thắng trước Otelul Galati để tạo sự tự tin trước trận derby thành Manchester với Man City.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X