Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đặt mục tiêu cho Rooney ở mùa giải năm nay

Thứ Sáu 09/11/2012 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị thuyền trưởng của Man Utd đã đưa ra con số 20 bàn thắng cho "cậu học trò cưng" của mình cùng với đó là việc đảm nhiệm khả năng làm bóng ở khu vực trung tuyến của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã sớm hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng tại Champions League năm nay. Một lần nữa, hàng công của Quỷ Đỏ lại làm thỏa mãn người hâm mộ bằng sự thăng hoa để có được cuộc lội ngược dòng tuyệt vời khi đánh bại Braga với tỉ số 3-1 ngay trên đất BĐN. Sau trận đấu đó, Rooney đã có 3 bàn ở mùa giải năm nay, trong khi số bàn thằng của Van Persie là 11 còn Chcharito đã có 6 lần lập công. Và trong bài phỏng vấn mới đây, Sir Alex rất mong muốn bộ đôi Rooney và Persie sẽ giúp Man Utd giành được những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Rooney
Man Utd đang chơi rất thăng hoa với hàng công cực "khủng".

"Tôi chắc chắn cuối mua giải này, Rooney sẽ có được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cậu ấy luôn chơi rất nhiệt tình trên sân cho dù được sắp xếp chơi ở bất kỳ vị trí nào. Điều đó sẽ thúc đẩy tinh thần của toàn đội trong mỗi trận đấu. Hi vọng rằng Wayne sẽ hoàn thành tốt khi tôi để cậu ấy chơi ở giữa sân. Đó là một sự đổi mới ở mùa giải năm nay." Sir Alex phát biểu.

"Với kinh nghiệm của Van Persie khi thi đấu 8 năm đỉnh cao tại Arsenal, chúng tôi đang tràn trề cơ hội để hướng tới những danh hiệu tại Premier League cũng như Champions League. Robin đã có tất cả 11 lần lập công trong khi Chicharito cũng đã có 6 lần. Thật tuyệt vời khi Man Utd có một hàng công như vậy." chiến lược gia 70 tuổi nói thêm.

Man Utd đang trải qua rất nhiều niềm vui với việc giành được ngôi đầu bảng từ tay Chelsea sau vòng đấu thứ 10 tại Premier League. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã sớm có được chiếc vé vào vòng Knock-out tại Champions League năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X