Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex dành lời khuyên đặc biệt cho Mourinho

Thứ Sáu 22/11/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến đồng nghiệp cũ trở lại công tác huấn luyện, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã dành những lời chia sẻ để HLV Jose Mourinho thành công hơn ở lần tái xuất này.
 

Sir Alex muốn Mourinho tập trung đào tạo trẻ
 

Vốn tự xem mình là Người đặc biệt, phong cách của Mourinho luôn là mua hàng đống những ngôi sao thành dành, sau đó giúp CLB giành những danh hiệu. HLV người Bồ Đào Nha cũng có, nhưng rất ít đào tạo ra những tài năng trẻ, bởi ông thích mua và dùng luôn.
 
Chia sẻ về điều này, cựu thuyền trưởng Man United – huyền thoại Sir Alex Ferguson cho biết: “Nếu có điều gì đặc biệt nhất về các cầu thủ trẻ, đó là nếu bạn trao cho những chàng trai này cơ hội, họ không chỉ nắm bắt, mà còn không bao giờ khiến bạn thất vọng. Họ có thừa nhiệt huyết để làm tốt công việc của mình.

Quay trở lại thời điểm thế hệ 92, tôi không bao giờ hối hận vì đã trao cơ hội thi đấu cho những tài năng trẻ, đứng trước áp lực chơi cho MU dưới sự quan sát của gần 8 vạn khán giả. Họ không muốn bỏ lỡ điều đó, và tất cả đều đã làm rất tốt, trên cả cương vị cầu thủ lẫn con người. Man United hiện nay vẫn duy trì con đường như vậy, bởi thế tôi nghĩ đó là CLB tốt để những cầu thủ trẻ đầu quân.

Sir Alex Ferguson dành lời khuyên đặc biệt cho HLV Jose Mourinho hình ảnh

Sir Alex Ferguson và HLV Jose Mourinho


Nước Anh đang sản sinh ra những tài năng trẻ tuyệt vời, điều đó chỉ có thể tốt hơn. Tôi hy vọng Scotland cũng có thể học hỏi điều đó”
– Sir Alex chia sẻ.
 
Trong khi đó, Mourinho cũng thừa nhận trong buổi họp báo đầu tiên của mình: “Tôi thực sự thích đội hình của Tottenham. Nhìn vào các cầu thủ trẻ, tôi nghĩ rằng không có bất kỳ HLV nào không muốn làm việc với họ, giúp các chàng trai phát triển. Vấn đề là đôi khi, các CLB không có đủ sao trẻ chất lượng, chứ tôi cũng thích làm việc với họ lắm.”

Mourinho thừa nhận được Ed Woodward chúc may mắn
Sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng nghiệp cũ, những người tưởng chừng có thù oán với...
VIDEO: Jose Mourinho trở lại, phiên bản nào với Spurs?
Nếu ví sự nghiệp của Mourinho là một đồ thị hình Sin, thì Inter Milan là đỉnh max trên cái đồ thị đó, và Manchester United là điểm chờ. Thế thì tiếp nối đà đi...
Jose Mourinho sẽ giúp Harry Kane tái tạo niềm-đam-mê ghi bàn?
Có một thông tin từ Tottenham tiết lộ, Jose Mourinho đã khẳng định với chủ tịch Daniel Levy rằng CLB không cần thiết phải “phá két” cho các thương vụ lớn trong...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X