Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “3 năm nữa De Gea sẽ vượt Neuer”

Thứ Ba 05/04/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex Ferguson khẳng định thủ thành David de Gea sẽ vượt qua Manuel Neuer để có mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong những mùa giải gần đây, thủ thành David de Gea
luôn trình diễn một phong độ rất ổn định. Thủ thành người Tây Ban Nha đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Quỷ đỏ trong hai mùa giải gần nhất. Mùa này, cựu thủ môn của Atletico Madrid tiếp tục trình diễn một phong độ rất ổn định. Man đỏ đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ hai giải đấu (sau Tottenham), ngoài ra họ còn là đội bóng để thủng lưới ít nhất trên sân nhà. Phong độ xuất thần của De Gea là nguyên nhân lớn nhất khiến hàng thủ M.U làm được điều đó.
Sir Alex 3 nam nua thu thanh De Gea se vuot Neuer hinh anh
De Gea có phong độ rất cao ở mùa giải này
Những thống kê chỉ ra rằng, De Gea là thủ môn có số lần cản phá đứng thứ hai giải đấu. Điều đó giúp Quỷ đỏ đang là đội bóng giữ sạch lưới nhiều trận nhất giải đấu (15 trận). Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex đã đánh giá rất cao thủ thành 25 tuổi. Đặc biệt, “Ông già gân” còn so sánh anh với thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich.
M.U đứng trước nguy cơ mất De Gea nếu Anh rời EU
Không chỉ De Gea, khoảng hơn 100 cầu thủ khác cũng sẽ không đủ điều kiện để thi đấu tại Premier League nếu nước Anh quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu EU.
Sir Alex nói trên Sky Sports: “Sau khi Edwin Van der Sar nghỉ hưu, tôi đã đưa về De Gea. Màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Atletico Madrid đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Tôi luôn có niềm tin rằng cậu ấy đã tỏa sáng và những gì De Gea thể hiện lúc này đã chứng minh là tôi đã đúng. M.U có thể gặp khó khăn, một số cầu thủ đánh mất phong độ nhưng De Gea vẫn vậy, cậu ấy vẫn chơi rất ổn định. Với những gì đã thể hiện từ khi cập bến Old Trafford tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng”.
Sir Alex hinh anh 2
Sir Alex tin rằng De Gea sẽ xuất sắc nhất thế giới trong 3 năm nữa
“Trong những mùa giải gần đây, thủ thành Manuel Neuer luôn được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, bằng chứng là cậu ta đã có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA. Neuer đã từng giành chức vô địch Champions League và cả danh hiệu World Cup nữa, cậu ta xứng đáng với điều đó. Neuer đang có sự hoàn thiện hơn De Gea, nhưng tôi tin rằng trong vòng 3 năm nữa De Gea có thể vượt qua thủ thành người Đức để xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của FIFA”, vị chiến lược gia người Scotland tiếp tục.
Phản xạ cứu thua siêu hạng của De Gea trận M.U 1-0 Everton
Phút 83, từ pha đá phạt góc bên cánh trái của các cầu thủ Everton, bóng lập bập trong vòng cấm rồi đến chân đội trưởng Phil Jagielka. Cầu thủ này lập tức tung...
Lúc này, M.U đang cạnh tranh quyết liệt với Man City để giành vị trí thứ 4, phong độ của De Gea sẽ quyết định rất lớn tới việc Quỷ đỏ sẽ có thể giành vé dự Champions League hay không.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X