Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đánh giá cao Man City trước derby Manchester

Thứ Năm 06/12/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận derby thành Manchester, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng hết lời ca ngợi Man City, đồng thời rất coi trong chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố trong trận Super Sunday sắp tới.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester

"Man City là đội bóng mạnh. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và có tham vọng. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Nếu M.U phòng ngự như những gì thể hiện trước Reading, chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn. Điều quan trọng với đội bóng lúc này là rút ra bài học từ những sai lầm trước và phải làm điều gì đó để khắc phục. Nếu giành chiến thắng, đây có lẽ là kết quả tốt nhất từ trước đến nay với chúng tôi", Sir Alex phát biểu trước báo giới.

Hiện tại, M.U và Man City đang dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Chelsea, đội bóng đứng thứ 3, đang kém "Quỷ đỏ" tới 10 điểm trên BXH. Trước tình hình này, nhiều người cho rằng đấu trường danh giá nhất nước Anh năm nay chỉ là sân chơi riêng của 2 đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, khi đề cập đến vẫn đề này, Sir Alex lại không nghĩ như vậy.

"Ở thời điểm hiện tại, không ai có thể nói Premier League là cuộc đua song mã", vị chiến lược gia người Scotland khẳng định.

Mùa giải trước, M.U từng thất bại cay đăng ngay trên sân nhà trước Man City. Trước khi bước vào trận đấu tới trên sân Etihad, Sir Alex kỳ vọng rất nhiều quân bài chiến lược Wayne Rooney: "Trận đấu vào Chủ Nhật cần một nhân tố có thể làm nên sự khác biệt. Tôi hy vọng Rooney có thể trở lại phong độ đỉnh cao trong trận đấu này".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X