Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đảm bảo tương lai cho Bebe tại Old Trafford

Chủ Nhật 22/07/2012 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa đem tin vui đến cho Bebe bằng tuyên bố rằng sự nghiệp của "món hàng hớ" này tại Old Trafford chưa kết thúc, và vị chiến lược gia người Scotland sẽ trao cho anh cơ hội để khẳng định bản thân tại mùa giải sắp tới.

Bebe đầu quân cho M.U 2 năm trước. Và chẳng cần mất quá nhiều thời gian trong màu áo đội bóng mới, chân sút "đường phố" người Bồ Đào Nha này đã chứng minh được "phẩm chất" của một món hàng hớ tồi tệ nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Ferguson. Sau đó, tiền đạo trẻ này đã bị đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt nhưng Bebe đã chẳng thể hiện được nhiều nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng chẳng buồn đoái hoài đến việc giải thoát cầu thủ này khỏi Old Trafford. Và anh vẫn ở lại M.U.

Bebe đã tìm lại được cảm tình của Sir Alex
Bebe đã tìm lại được cảm tình của Sir Alex

Những tưởng Bebe sẽ tiếp nối những tháng ngày làm một người thừa tại Old Trafford sau khi quay trở lại đội bóng Anh, nhưng không, trong trận đấu giao hữu với Ajax Cape Town tại Nam Phi vừa qua, chân sút này đã bất ngờ lên tiếng bằng bàn thắng gỡ hòa "quý hơn vàng", giúp "Quỷ đỏ" thoát được trận thua muối mặt trước đội bóng thủ đô Nam Phi này. Và bàn thắng cũng giúp Bebe có được cái nhìn thiện cảm hơn từ phía ông thầy Ferguson.

"Chúng ta còn phải chờ xem Bebe sẽ thi thố thế nào khi bước vào mùa giải chính. Nhưng cậu ấy cứ duy trì phong độ như vậy, tôi sẽ phải rất đau đầu cho việc lựa chọn hàng công cho M.U. Nhưng dù sao thì việc này cũng không đến nỗi tồi", Sir Alex phát biểu trước báo giới sau trận đấu.

"Quãng thời gian tại Besiktas, cậu ấy đã không thể hiện được nhiều vì chấn thương, và đây có lẽ là trận đấu đầu tiên của cậu ấy sau 8 tháng. Và tôi hài lòng với sự trở lại của cậu ấy. Hy vọng, khi có cơ hội, cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng", vị chiến lược gia người Scotland tiếp lời.

Nhận định về đối thủ của mình, Ferguson đã giành cho Ajax Cape Town những lời khen ngợi có cánh: "Họ gần như đã đánh bại được chúng tôi. Đây là một trận đấu rất khó khăn, Ajax đã thi đấu thực sự ấn tượng và gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn bằng lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X