Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đã sẵn sàng cho TTCN Hè 2013

Thứ Tư 01/05/2013 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí chính thức của Man Utd, Sir Alex Ferguson cho biết ông đang có trong tay một đội hình chất lượng. Song vị chiến lược gia này cũng nhấn mạnh rằng, Man Utd vẫn sẽ cạnh tranh với các đối thủ trên TTCN, để đưa về cho Quỷ đỏ những bản hợp đồng chất lượng, nhằm đảm bảo một tương lai bền vững cho đội bóng trong cuộc đua đến với các danh hiệu.

Đây có thể xem là một mùa giải tương đối thành công của Quỷ đỏ, khi họ đã chính thức đòi lại ngôi vương Premier League từ tay Man City, nhưng việc bị loại quá sớm ở Champions League, cũng như bị Chelsea đánh bại ở tứ kết FA Cup không thể khiến NHM, Sir Alex cũng như các cầu thủ Man Utd cảm thấy hài lòng. Man Utd đang có được một đội hình chất lượng dàn đều ở cả 3 tuyến, song để có thể cạnh tranh được với những thế lực nổi lên bằng sức mạnh của đồng tiền như Man City, Chelsea hay mục tiêu tiến đến với danh hiệu Champions League lần thứ 4 trong lịch sử CLB, thì Quỷ đỏ vẫn sẽ cần phải tăng cường lực lượng của mình. Chính Sir Alex cũng đã ý thức được điều này, và khẳng định dù không có được nhiều tiền để shopping, song Man Utd vẫn sẽ chiến đấu đến cùng với các đối thủ trên TTCN 2013 nếu cần.



Sir Alex đã có kế hoạch để đưa về thêm cho Man Utd thêm những bản hợp đồng chất lượng
Sir Alex đã có kế hoạch để đưa về cho Man Utd thêm những bản hợp đồng chất lượng

Vị chiến lược gia 71 tuổi này nói: “Hy vọng những cầu thủ mà chúng tôi đưa về trong Hè này cũng như vài năm sắp tới sẽ là những gương mặt chất lượng và phù hợp với Man Utd. Chúng tôi đang phải cố gắng chạy đua trên TTCN. Dĩ nhiên là chúng tôi không có được ngân quỹ chuyển nhượng nhiều như Man City hay Chelsea, nhưng nếu cần, chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với họ”.

“Chúng tôi đã tiến hành một số hoạt động để chuẩn bị cho TTCN Hè 2013 từ 3 đến 4 tháng trước, tìm ra những mục tiêu chất lượng, những cầu thủ có thể giúp Man Utd nâng cao vị thế, đưa CLB đến thành công hoặc ít nhất là duy trì sức mạnh hiện tại của đội bóng”.

Sir Alex nói thêm: “Hãy nhìn vào cấu trúc đội hình hiện tại của Man Utd, nhất là những cầu thủ từ độ tuổi 23 trở xuống trong đội một. David de Gea, Rafael, Phil Jones, Chris Smalling, Alex Buttner, Nick Powell, Tom Cleverley và Danny Welbeck. Trong khi đó, Shinji Kagawa và Chicharito cũng mới chỉ 24 tuổi. Jonny Evans 25 tuổi, Wayne Rooney, độ tuổi 27 và đang ở thời kì đỉnh cao phong độ”.

“Một số cầu thủ lớn tuổi hơn như Ryan Giggs, Paul Scholes và Rio Ferdinand có thể sẽ tính đến chuyện giải nghệ trong tương lai gần, nhưng Man Utd không quá lo lắng, bởi những cầu thủ trẻ ở đây, trong vòng từ 5 đến 6 năm nữa đủ sức trở thành trụ cột của đội bóng. Đó là còn chưa kể đến những cầu thủ trẻ trong đội hình phụ của chúng tôi, mà Adnan Januzaj là cái tên tiêu biểu. Thằng bé rất có triển vọng và thực sự là một cầu thủ chất lượng”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X