Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "cứng họng" sau trận thua Atletic Bilbao

Thứ Sáu 16/03/2012 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson không còn gì để biện minh cho thất bại 1-2 trước Atletic Bilbao trên sân San Mames đêm qua.

Công bằng mà nói, thất bại 2-3 trên sân Old Trafford trong trận đấu lượt đi không hẳn đã là cái gì đó quá "thảm họa" với thầy trò Alex Ferguson, bởi lẽ nếu thi đấu tập trung và đúng với thực lực của mình, Man Utd hoàn toàn có thể lật ngược được thế cờ trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân của Atletic Bilbao đêm qua.

Ferguson không còn gì để nói

Tuy nhiên, những gì mà Man Utd thể hiện được vẫn chỉ là bộ mặt thi đấu bạc nhược, thiếu sức sống trước lối chưi tưng bừng của đội chủ nhà. Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến khung thành De Gea không ít phen chao đảo và 2 pha làm bàn của Llorente và Marcos gần như là hệ quả tất yếu. Trong khi đó, bàn thắng duy của Wayne Rooney chỉ "như muối bỏ bể", không đủ để cứu vớt một thảm cảnh cho thầy trò Ferguson.

Sau trận đấu, không còn gì biện minh cho màn trình diễn tệ hại của các học trò, Sir Alex lên tiếng thừa nhận rằng Man Utd đã bị đánh bại một cách không thể thuyết phục hơn: "Tôi không còn gì để phàn nàn về trận đấu. Trong hiệp 1, chúng tôi đã phung phí một cơ hội ăn bàn đáng kể. Tôi hy vọng sẽ không có điều tồi tệ nào tương tự xảy ra nữa".

"Ngay đầu hiệp 2, Bilbao thi đấu cực kỳ tốt và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa. Những phút cuối trận, chúng tôi có thi đấu tốt hơn một chút song chừng đó chưa đủ để làm nên điều kỳ diệu"

, kênh 5 dẫn lời vị chiến lược gia người Scotland.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng lý giải cho quyết định thay Rio Ferdinand, Michael Carrick và Ryan Giggs ra khỏi sân từ khá sớm: "Tôi quyết đinh điều này bởi lẽ tôi nhận thấy trận đấu vào Chủ nhật rất quan trọng. Chúng tôi còn rất nhiều việc để làm và trước mắt là phải thắng trong trận đấu đó"

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X