Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex còn tại vị ở Man Utd, C.Ronaldo thề không đến Man City

Thứ Năm 06/09/2012 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã tuyên bố rằng anh sẽ không bao giờ gia nhập cho Manchester City một khi HLV Alex Ferguson vẫn còn dẫn dắt đội bóng cũ Man United.

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Real Madrid đang than phiền rằng anh cảm thấy không vui với cuộc sống ở Bernabeu. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về khả năng Ronaldo sẽ chia tay với đội bóng áo trắng để tìm một bến đỗ mới và Man City nổi lên như là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo và Sir Alex
Ronaldo và Sir Alex

Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với cầu thủ 27 tuổi mới đây tiết lộ trên tờ Sun (Anh) rằng Ronaldo sẽ không đầu quân cho đội bóng kình địch của Man United một khi Sir Alex vẫn còn giữ chức HLV trưởng của “Quỷ đỏ”.

“Ronaldo vẫn luôn gắn bó và thân thiết với HLV Alex Ferguson, họ vẫn liên lạc thường xuyên. Ronaldo sẽ không dại dột phá vỡ mối quan hệ đó, làm đau lòng người thầy mà cậu ấy kính yêu bằng việc gia nhập đội bóng kình địch của Ferguson.”

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ronaldo đã chia sẻ rằng trong sự nghiệp của mình anh coi Sir Alex như người cha của mình. “Khi tôi đến M.U, tôi mới 18 tuổi và Sir Alex giống như cha tôi vậy, ông ấy dạy bảo tôi rất nhiều điều. Tôi đã làm việc cùng ông trong 6 năm và ông ấy là một người tuyệt vời, một HLV vĩ đại. Sir Alex và Jose Mourinho là hai HLV tài năng nhất trên thế giới.”

Việc Man City bị Ronaldo loại trừ trong danh sách điểm đến mới một khi rời Real đang làm gia tăng niềm hy vọng có hai đội bóng khác là Chelsea và PSG.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X