Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex coi thường Newcastle

Thứ Tư 26/12/2012 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó gần như là sự gói gọn của toàn bộ những gì mà "Ông già gân" đã phát biểu trong buổi họp báo trước khi Man Utd phải chạm trán với Newcastle vào cuối tuần này

Tối nay, Newcastle sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân vận động Old Trafford của bầy Quỷ đỏ. Đây là nơi mà Chích chòe chưa từng giành được một chiến thắng nào kể từ sau kết quả 2 - 0 mà họ làm được từ những năm 70 của thế kỷ trước.

Ở mùa giải năm trước, Newcastle thực sự là một hiện tượng khi họ liên tục đả bại những ông lớn. Trong số đó, Man Utd là đội không thể giành được chiến thắng trước The Magpies khi thầy trò HLV chỉ giành được 1 điểm ở trận lượt đi và thua trắng lưới đến 3 - 0 tại lượt về. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của năm trước mà thôi.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
Sir Alex Ferguson cho rằng Newcastle chẳng còn gì thú vị

Ngay từ đầu mùa bóng này, Quỷ đỏ với sự bổ sung của Persie trên hàng công đã buộc Newcastle phải nhận thất bại ngay trên sân St James Park cũng với tỉ số 3 - 0. Chính vì vậy, trong buổi họp báo trước trận lượt về sẽ diễn ra vào hôm nay, Sir Alex đã tỏ ý coi "Newcastle chẳng còn gì thú vị" giống như năm trước cả.

"Mùa giải trước, họ (Newcastle) đã thật sự khiến cho tôi ngạc nhiên. Khi đó, tôi chẳng biết chút gì về những Cabaye hay Cissé cả. Nhưng mùa này thì họ chẳng còn gì có thể gây cho tôi sự thú vị cả." Fergie tuyên bố.

Nếu như nhìn vào cách Newcastle bế tắc như thế nào trước Quỷ đỏ ngay trên sân nhà, người ta có thể thấy vị HLV người Scotland đã thực sự "nắm được cánh" Chích chòe. Nếu thực sự đúng là như vậy thì thầy trò HLV Alan Pardew quả là quá đen khi không chỉ bị bắt bài, họ còn phải chịu tổn thất lực lượng với sự thiếu vắng của cả Cabaye và Cheik Tiote trong chuyến hành quân đầy bão táp này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X