Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Có Van Persie, hàng công của MU lên một level mới

Thứ Tư 19/12/2012 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của Quỷ đỏ hết lời ngợi khen bản hợp đồng mùa hè của MU và ví anh như huyền thoại Eric Cantona ngày trước.

Alex Ferguson thừa nhận rằng Van Persie đến đã cải thiện một cách hoàn toàn mặt trận tấn công của MU. Van Persie đã ghi 15 bàn mùa này và chưa có dấu hiệu ngơi nghỉ. Cảm giác như là anh không muốn để phí bất kì một giây một phút nào ở MU để ghi bàn. Sir Alex rất vui mừng vì điều đó, nhất là khi hàng công ấy đang giúp cho Quỷ đỏ bay cao trên đầu bảng xếp hạng. Ông nói: “Yếu tố tấn công của chúng tôi đã được cải thiện hoàn toàn kể từ khi Van Persie tham gia vào đó. Mọi thứ thay đổi rất nhiều, theo mặt tích cực. Không chỉ Van Persie mà toàn bộ hàng công của chúng tôi đang vận hành rất tốt. Chicharito đã có 9 bàn, Rooney có 7, toàn đội là 43. Đó là một con số rất cao ở giai đoạn này của mùa giải”.

Persie, một Eric Cantona mới tại MU
Persie, một Eric Cantona mới tại MU

Sir Alex bắt đầu so sánh sự giống nhau giữa việc Van Persie cập bến MU với trường hợp của Eric Cantona vào năm 1992, nhấn mạnh việc cả 2 không cần đến dù chỉ một chút thời gian để thích nghi với đội hình mới. “Persie có một sự giống nhau đối với Cantona. Cả hai đều ở cùng tuổi và độ chín trong sự nghiệp khi cập bến MU. Persie có quãng thời gian tuyệt vời ở Arsenal do đó cậu ấy không gặp khó khăn gì trong việc thích nghi với Premier League. Việc thi đấu ở 1 CLB lớn đã làm cho Persie phù hợp với chúng tôi một cách hoàn hảo”.

Khi được hỏi về việc MU có mục tiêu nào vào tháng 1 không, Sir Alex đã thẳng thừng bác bỏ: “Không, không có một vị trí nào trong đội hình tôi nghĩ cần phải tăng cường cả. Kì chuyển nhượng mùa đông chưa bao giờ là một kì chuyển nhượng tốt cả. Các cầu thủ tốt họ đến vào mùa hè cơ”. Tuy nhiên theo giới quan sát, điều này có thể được hiểu là MU hiện tại đang thiếu tiền, và họ sẽ tiết kiệm để chi tiêu trong mùa hè, hơn là vung tiền trong kì chuyển nhượng sắp tới. Dù sao thì MU cũng đang dẫn đầu nước Anh mà.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X