Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU

Thứ Ba 05/05/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.


Kế hoạch không thành của Sir Alex
 

Sau khi đạt đỉnh cao với chức vô địch C1 năm 2008, MU bắt đầu đi xuống với sự ra đi của Ronaldo/Tevez 1 năm sau đó. Trong những năm tháng cuối sự nghiệp huấn luyện Quỷ đỏ, Sir Alex đã muốn đăng quang trời Âu một lần nữa bằng một bản kế hoạch đầy tham vọng.

Điều này được chính hậu vệ Patrice Evra tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây: “Tôi nhớ rằng khi truyền thông bắt đầu đăng những tin đồn về việc Sir Alex giải nghệ. Ông ấy đã trả lời tôi rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, ông ấy sẽ ở lại MU thêm 10 năm nữa.

Cristiano Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU hình ảnh

Cristiano Ronaldo suýt trở về Man United


Kế hoạch của ông ấy là chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, ông ấy chắc chắn 99% về điều đó. Ông ấy cần 2 cầu thủ này để vô địch Champions League một lần nữa. Và thú thực, tôi đã hỏi Cristiano về điều này và cậu ấy đã đồng ý với Sir Alex để trở lại MU. Chính cậu ấy nói với tôi như vậy.”

 
Nhưng mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Jose Mourinho bị Real Madrid sa thải, Cristiano Ronaldo ở lại Real và đội bóng Hoàng gia còn cuỗm mất Gareth Bale từ Tottenham.
 
“Khi chúng tôi quay lại Carrington, tôi thấy rất nhiều camera” – Evra tiếp tục. “Wow, có điều gì không đúng ở đây. Chúng tôi gặp rắc rối lớn rồi. Boss muốn đưa ra một thông báo.

Evra Ferguson

Evra tiết lộ siêu kế hoạch của Ferguson


Rồi ông ấy đến, nói lời xin lỗi với chúng tôi: ‘Tôi thực sự xin lỗi các cậu, nhiều người nói rằng tôi sẽ giải nghệ ngay cả trước khi tôi tự mình thông báo. Đó là lý do các cậu nhìn thấy đống camera này. Tôi sẽ nghỉ hưu vì vợ tôi cần tôi’.
Sau đó, Sir Alex đã xin lỗi Robin Van Persie, ông ấy xin lỗi Shinji Kagawa, vì ông ấy đã đem họ tới đây. Ông ấy gửi lời xin lỗi đặc biệt tới 2 người họ.”
7 năm trôi qua kể từ ngày Sir Alex giải nghệ, MU vẫn chưa một lần chạm đến đỉnh cao Premier League một lần nữa. Còn với đấu trường Champions League, thậm chí Quỷ đỏ còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé tham dự.

Arsenal khiến Messi bẽ mặt trên mạng xã hội
Không hiểu lý do gì, trang chính thức của CLB Arsenal lại đăng bức ảnh tiền đạo Lukas Podolski và có những lời lẽ mang tính kích động.
Tiết lộ: Phương pháp độc đáo của Sir Alex để giữ chân Evra khỏi Real Madrid
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ, anh chút nữa đã chuyển sang La Liga thi đấu vào mùa hè năm 2010.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X