Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex có cách giết thời gian cực độc mùa cách ly

Thứ Tư 27/05/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tất cả mọi người, và Sir Alex Ferguson cũng vậy. Huyền thoại MU làm gì cho đỡ buồn chán mùa cách ly? Câu trả lời: Xếp hình.
 

Sir Alex xếp lego mùa dịch

 

Theo đó, chiến lược gia 78 tuổi vẫn đang ở yên trong nhà để giữ sức khoẻ giữa mùa Covid-19 tại Anh. Sir Alex đã được CLB Man United gửi tặng một bộ lego, để giữ cho ông luôn bận rộn trong quãng thời gian này.

Sir Alex xep lego o nha

Sir Alex xếp lego ở nhà


Đó là mô hình SVĐ Old Trafford với thiết kế tỉ mỉ và sao y bản chính ngoài đời. Thậm chí, mô hình lego này còn có cả những bức tượng của 3 huyền thoại Best – Law – Charlton bên ngoài, cùng khán đài Sir Alex Ferguson Stand. Chưa hết, bộ xếp hình còn có thêm hình ảnh “Sir Alex 26 Years” nhằm vinh danh chiến lược gia huyền thoại người Scotland.
 
Nhà hát của những giấc mơ phiên bản lego này có tổng cộng 3898 mảnh ghép, và mất khoảng 7 tiếng rưỡi để hoàn thành. Nó có giá 250 bảng Anh (Khoảng hơn 7 triệu đồng) và đang được bày bán rộng rãi.
 
Sir Alex xep lego o nha

Bộ lego mô hình Old Trafford


Chia sẻ về bộ xếp hình, HLV hiện tại của Quỷ đỏ Ole Gunnar Solskjaer cũng tham gia thử thách cùng huyền thoại Brian Robson, nhưng đã sớm bỏ cuộc vì bận. Ông cho biết: “Tôi đã nhận lời thách đấu của Robson. Tôi đã hoàn thành nó, hay nói chính xác hơn là chúng tôi đã làm, vì gia đình tôi góp sức rất nhiều. Tôi không có đủ sự kiên nhẫn để xếp mô hình một mình.”
 
Về phía Sir Alex Ferguson, hiện ông vẫn đang có sức khoẻ tốt – sau khi bị xuất huyết não vào 2 năm trước. Hàng ngày, cựu thuyền trưởng MU vẫn duy trì luyện tập trên máy chạy bộ để giữ thể trạng hoàn hảo.
Lukaku văng tục vì tốc độ của sao trẻ Bayern
Trong trận Siêu kinh điển Bundesliga mới đây, Alphonso Davies là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất, và góp công không nhỏ giúp Bayern giành chiến...
Đây! Bức ảnh khiến các fan MU “ưng cái bụng”
Ngay khi Premier League mở cửa luyện tập trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ đã được chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba “tái hợp” trên sân tập.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X