Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hạnh phúc với chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds

Thứ Hai 21/12/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa MU và Leeds tại Old Trafford, chắc hẳn ông cảm thấy hạnh phúc khi Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 6-2.

Sir Alex theo dõi MU trước Leeds ở sân Old Trafford


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Leeds trên sân nhà. HLV Alex Ferguson cũng có mặt theo dõi các cầu thủ của Quỷ đỏ thi đấu, ông đeo khẩu trang ngồi giữa khán đài sân Old Trafford vắng vẻ. Trước đó, khi đại dịch hoành hành, Sir Alex được khuyến cáo không nên tới sân để tránh lây bệnh do ông nằm trong nhóm tuổi có nguy cơ lây nhiễm cao.
 

Sir Alex có mặt theo dõi trận MU vs Leeds


"Ông già gân" đã không phải thất vọng khi MU đã có một trận đấu từng bừng trên sân nhà, Quỷ đỏ đánh bại Leeds với tỷ số 6-2. Chứng kiến chiến thắng này, nhiều người nhớ lại trận thắng 8-2 của MU trước Arsenal hồi tháng 8/2011 khi Sir Alex vẫn còn tại vị. 

Đánh bại Leeds, MU vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đang có 26 điểm, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội bóng của HLV Solskjaer đã nâng số trận bất bại ở Ngoại hạng Anh lên con số 6, trong đó có 5 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa giúp MU mở ra cơ hội cạnh tranh chức vô địch.
 

MU đánh bại Leeds với tỷ số 6-2


Trong chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, tiền vệ Scott McTominay phá kỷ lục Ngoại hạng Anh khi lập cú đúp nhanh nhất lịch sử trong vòng ba phút đầu. 4 bàn thắng còn lại của Quỷ đỏ do công của Bruno Fernandes (2 bàn), Victor Lindelof và Daniel James. 

Xem thêm : Tin tức bóng đá sáng nay

MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.
MU vừa có trận đấu hay nhất thời hậu Sir Alex
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes. Kết quả MU vs Leeds khiến cựu tiền vệ người Anh tỏ ra phấn khích.
HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X