Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chúc mừng người hàng xóm

Thứ Hai 14/05/2012 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Man City trở thành nhà vô địch mới của Premier League 2011/12, Sir Alex Ferguson đã giành những lời chúc mừng đến người hàng xóm cùng thành phố.

Vòng đấu cuối cùng của Premier League 2011/12, trước một đối thủ đã không còn động lực để thi đấu như Sunderland, Man Utd nhanh chóng kiểm soát được thế trận. Họ sớm có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 20 của trận đấu do công của Rooney. Đây cũng chính là bàn thắng ấn định thắng lợi 1-0 cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, 3 điểm có được ngay tại sân Ánh sáng là không đủ để giúp Man Utd có được danh hiệu Premier League lần thứ 20 trong lịch sử, khi Man City đã có một trận đấu xuất sắc và giành được thắng lợi trong những phút cuối cùng của trận đấu ở Etihad. Với bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của Aguero, Man City đã chính thức trở thành tân vương của Premier League 2011/12.



Phát biểu sau trận đấu, cho dù khá buồn nhưng Sir Alex vẫn không quên gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp Mancini cùng các cầu thủ Man City. Ông cho biết: “Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Man City. Cả Man Utd và Man City đều xứng đáng với chức vô địch này, nhưng đây là một mùa giải của Man City. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những CĐV Quỷ đỏ và các học trò của tôi. Tôi hài lòng với những gì toàn đội đã làm được ở Premier League 2011/12. Man Utd sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm sau để tiếp tục gặt hái thành công”.


Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson

Cho dù cùng có được 89 điểm như Man City, nhưng do thua chỉ số bàn thắng bại, nên Man Utd đã không thể giành chức vô địch. Với thất bại ở mặt trận Premier League, Quỷ đỏ đã chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay, điều chưa từng xảy ra trong vòng 7 năm trở lại đây. Nếu không muốn lặp lại điều tồi tệ này ở mùa giải tới, có lẽ đã đến lúc ông chủ nhà Glazer mở rộng hầu bao cho TTCN, để giúp Man Utd có được một đội hình chất lượng nhằm hướng đến những danh hiệu trong tương lai. 

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X