Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chưa nguôi nỗi nhớ Ronaldo

Thứ Ba 21/07/2009 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Ronaldo đã chính thức đầu quân cho Real Madrid cách đây không lâu, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn cảm thấy tiếc nuối và tin rằng một ngày nào đó cầu thủ này sẽ trở lại với MU.

Ronaldo đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới Real Madrid hôm qua, khi họ thi đấu giao hữu với Shamrock, kết quả Real thắng 1-0 với pha lập công của Karim Benzema. Mặc dù chưa chứng tỏ được nhiều nhưng Ronaldo vẫn là niềm hy vọng số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Ronaldo chính là một trong những cầu thủ được Sir Alex cưng chiều nhất từ trước đến nay

Trong khi đó, người thầy cũ của cầu thủ này ở Manchester United dường như vẫn chưa nguôi nỗi nhớ đối với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của sân Old Trafford. Ông vẫn tin rằng một ngày nào đó bằng tình yêu của mình với MU, Ronaldo sẽ trở lại.

"Có thể Ronaldo sẽ trở lại, các bạn không thể biết được điều đó. Cậu ấy có một tình yêu lớn với Manchester United. Trong 6 năm gắn bó với đội bóng, chưa bao giờ Ronaldo bỏ lỡ một buổi tập nào." Sir Alex phát biểu.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland cũng cho rằng việc Ronaldo chọn Real Madrid để đầu quân lúc này là hoàn toàn hợp lý với sự nghiệp của anh.

"Ronaldo đã đến đúng CLB vào đúng thời điểm trong sự nghiệp của mình. Ngoài Real Madrid, còn có Barcelona cũng muốn có sự phục vụ của cậu ấy, nhưng Ronaldo đã chọn chính xác nơi cần đến."

Khi để mất Ronaldo khỏi đội hình, Sir Alex đã biết trước rằng đây sẽ là một khó khăn rất lớn cho ông cùng các học trò. Và ngược lại, sẽ là sự thuận lợi rất lớn cho các đối thủ của MU trong thời gian tới.

"Chắc chắn là các đội bóng khác đều rất vui mừng khi thấy Ronaldo không còn chơi bóng cho MU nữa. Đó là một tổn thất rất lớn đối với chúng tôi. Rõ ràng là MU sẽ không thể mạnh như khi còn Ronaldo được. Dù sao cậu ấy cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB." Sir Alex nói tiếp. "Cái cách Ronaldo tiếp cận khung thành, dứt điểm trong vòng cấm, cách di chuyển, đánh đầu, sút bóng,.. tất cả đều không thể tin nổi."

"Giờ đây Ronaldo mới 24 tuổi và chắc chắn cậu ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Có thể Ronaldo đã từng làm mất lòng nhiều người về cách cư xử, nhưng hãy bỏ qua vì những gì cậu ấy để lại cho các bạn còn nhiều hơn thế."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X