Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chú ý: Sao trẻ của Porto "tỏ tình" với Man Utd !

Chủ Nhật 08/04/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - James Rodriguez, tiền vệ cánh tài năng hiện khoác áo Porto, vưa lên tiếng bày tỏ tình cảm với Man Utd và công khai thể hiện ước mơ được một ngày khoác áo đội bóng vĩ đại bậc nhất nước Anh.

Mới 20 tuổi, James Rodriguez đã và đang gây được ấn tượng mạnh với giới quan sát tại mùa bóng năm nay trong màu áo Porto. Khả năng đi bóng tạo đột biến cao, cộng thêm kỹ năng dứt điểm cực kỳ ấn tượng, tiền vệ cánh người Colombia này đã có tới 12 lần lập công trong 21 trận đấu được ra sân trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Dragao, góp công lớn giúp họ đang ung dung ngôi vị số 1 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha vào thời điểm hiện tại.

James Rodriguez

Chừng đó thôi cũng đủ để biết cầu thủ này không phải hạng "xoàng xoàng". Chẳng thế mà danh sách những đội bóng đang để mắt đến viên ngọc Nam Mỹ này có đến hàng tá những đội bóng hàng đầu châu lục. Được biết, "gã khổng lồ" của nước Đức là Bayern Munich là đội bóng thực tế nhất trong thương vụ này khi theo dõi vô cùng sát sao từng bước chạy của Rodriguez và sẵn sàng đưa anh về sân Allianz Arena bất cứ lúc nào.

Có điều, phớt lờ đội bóng vừa giành quyền vào chơi trận Bán kết Champions League với Real Madrid, James Rodriguez bất ngờ quay sang "tỏ tình" với các nhà đương kim vô địch Premier League Man Utd. Theo đó, tiền vệ tài năng nay muốn một ngày được trở thành một "Quỷ đỏ" để tung hoành dưới trướng của Sir Alex.

"Lúc này, tôi chỉ tập trung duy nhất cho Porto, tuy nhiên, tôi sẽ không thể từ chối cơ hội được thi đấu cho Manchester United", trích lời phát biểu của Joames Rodriguez trong bài phỏng vấn của tờ bảo bản địa Nuevo Estadio.

Với động thái này, giới quan sát nhận định nếu Man Utd có quan tâm đến James Rodriguez, họ nghiễm nhiên sẽ giành "pole" trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Hiện tại, Rodriguez được đánh giá khoảng 30 triệu bảng, nhưng nếu Sir Alex muốn sỡ hữu viên ngọc sáng giá này, giá trị chuyển nhượng được dự đoán sẽ rẻ hơn rất nhiều.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X