Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chơi đòn tâm lý: Phá mối tình Chelsea - Cole

Thứ Bảy 27/10/2012 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex đã sẵn sàng thực hiện một phi vụ gây sốc, đó là chiêu mộ Ashley Cole theo dạng chuyển nhượng tự do.

Từ lâu, “ông già gân” đã coi Ashley Cole là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới, là cầu thủ hiếm hoi đủ sức ngăn cản Cristiano Ronaldo ngay cả khi chân sút người Bồ Đào Nha chơi bóng như thể ‘đến từ hành tinh khác’.

ashley cole
ashley cole

Trong hoàn cảnh Evra sa sút phong độ, còn Buttner chưa đủ kinh nghiệm lẫn tài năng để cáng đáng gánh nặng bên cánh trái thì thông tin Ashley Cole từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea càng thúc đẩy Alex Ferguson nhanh chóng tiếp cận ngôi sao đang bị thất sủng này.

Bên cạnh đó, ở MU lúc này, Cole còn có anh bạn thân Wayne Rooney; ấy là chưa kể Rio Ferdinand, nếu dẹp bỏ những căng thẳng sau vụ Cole làm chứng giúp Terry chống lại cậu em trai Anton Ferdinand, cũng là chỗ dựa đáng kể về mặt tinh thần cho. Vì thế, chỉ cần Ashley Cole quyết tâm thôi, anh chắc chắn sẽ có dịp chuyển đến thi đấu cho đội bóng lớn nhất nước Anh, đồng thời hoàn tất bộ sưu tập đáng mơ ước các CLB mình từng khoác áo.

Hiện chưa có phản ứng chính thức nào từ phía Chelsea. Theo nguồn tin nội bộ, chính sách gia hạn hợp đồng năm một dành cho các cầu thủ ngoài 30 đã được giám đốc Ron Gourlay thông qua. Đây được coi là biện pháp cắt giảm chi phí, tập trung vào công tác đào tạo trẻ và giúp CLB thải loại dần những “công thần” nhưng đang có dấu hiệu làm loạn phòng thay đồ tại Stamford Bridge.

Cùng với Cole, Lampard là cầu thủ tiếp theo được đưa vào danh sách cần “thanh lý” của Chelsea.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X