Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cho rằng án phạt của Terry vẫn còn nhẹ

Thứ Sáu 28/09/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến lược gia 70 tuổi người Scotland cho rằng, FA đã quá nhẹ tay với John Terry khi trung vệ này chỉ phải đón nhận án phạt treo giò 4 trận, trong khi đó với "tội danh" trên - tiền đạo Luis Suarez đã phải "ngồi chơi xơi nước" đến 8 trận.

Mặc dù đã được tòa án Westminster Magistrates phán trắng án vì không có đủ bẳng chứng kết tội, nhưng John Terry vẫn bị  Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phán có tội trong vụ việc phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand hồi tháng 10/2011. Theo đó, ngôi sao 31 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài 4 trận cùng với đó là nộp phạt số tiền 220,000 bảng. Hình phạt này đã gây rất nhiều tranh cãi với những ý kiến trái chiều nhau, tuy nhiên HLV Alex Ferguson lại cho rằng mức án trên vẫn quá nhẹ so với 8 trận treo giò của tiền đạo Suarez sau khi có hành động phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson cho rằng án phạt 4 trận là quá nhẹ cho Terry.

"Mặc dù vụ việc của Suarez và Evra đã diễn ra khá lâu nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại. Đây rõ ràng là một sự khoan dung đối với Terry khi Suarez phải đón nhận tới 8 trận. Tuy nhiên, mọi việc rồi sẽ được giải quyết và chúng ta hãy hướng tới các trận đấu sắp tới." Sir Alex phát biểu.

Terry vừa mới chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và đây sẽ là một tổn thất lớn cho ĐT Anh khi tầm ảnh hưởng của trung vệ của Chelsea đối với Tam Sư là rất lớn. Ngôi sao 31 tuổi này sẽ có 14 ngày cân nhắc đưa ra quyết định có nên kháng án hay không. Tuy rằng, Terry vẫn sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này nhưng anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Man Utd tại sân Stamford Bridge vào ngày 28/10 tới đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X