Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Chiến thắng là điều quan trọng nhất

Thứ Bảy 30/03/2013 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Đó là những gì mà Fergie tuyên bố trong buổi họp báo ngày hôm nay sau khi những tin đồn về việc ông đặt mục tiêu cho các học trò là phải phá bằng được kỷ lục điểm số của Chelsea dưới thời Jose Mourinho ở mùa bóng 2005.

Tính đến thời điểm hiện nay, dù đã bỏ xa Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên bảng xếp hạng tới 15 điểm và gần như đã sở hữu được chức vô địch Premier League thứ 20 trong lịch sử nhưng dường như những chú Quỷ đỏ vẫn chưa thể làm hài lòng được Sir Alex.

Theo thông tin từ các tờ báo thể thao nổi tiếng thì "Ông già gân" đã đặt ra một mục tiêu khá cao cho các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Đó là tiếp tục giành chiến thắng trong 9 trận còn lại của mùa giải và hướng tới việc vượt qua kỷ lục về mặt điểm số đã được Jose Mourinho thiết lập vào mùa 2005 khi còn dẫn dắt Chelsea.
alex ferguson
Tin đồn về việc Sir Alex muốn các học trò phá kỷ lục của Chelsea hồi 2005 đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây
Tuy nhiên trong lần đăng đàn mới đây Sir Alex đã hoàn toàn phủ nhận những tin đồn đó. Theo lời vị HLV người Scotland này cái mà ông hướng đến không phải là chuyện phá kỷ lục mà đó là việc Man Utd tiếp tục giành chiến thắng và đạt được danh hiệu vô địch vào cuối mùa.

"Tôi không quan tâm đến việc đó, cái tôi cần là khi kết thúc trận đấu chúng tôi phải rời sân với chiến thắng và giành được danh hiệu vô địch. Việc phá kỷ lục về mặt điểm số chỉ là vấn đề phụ mà thôi." Sir Alex tuyên bố.

Bên cạnh việc khẳng định lại mục tiêu, vị HLV 71 tuổi này cũng đề cập đến trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này.

"Đây là một trận đấu rất khó khăn, chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ để tránh những sai lầm như mùa giải năm ngoái." Nhà cầm quân người Scotland khẳng định

Hồi cuối mùa giải năm trước, dù đã từng bỏ xa The Citizens đến 8 điểm trong cuộc chiến ngôi vương Premier League nhưng trong những vòng đấu cuối cùng, bầy Quỷ đỏ đã liên tục vấp ngã để rồi phải cay đắng chứng kiến đối thủ cùng thành phố đăng quang với những ưu thế về hiệu số bàn thắng - thua.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X