Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ trích thậm tệ Luis Suarez sau đại chiến

Chủ Nhật 12/02/2012 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay khi kết thúc trận đấu đầy kịch tính trên sân Old Trafford, Alex Ferguson liền buông những lời chỉ trích thậm tệ về phía tiền đạo của Liverpool Luis Suarez.

Nguyên nhân xuất phát từ cái từ chối bắt tay với Patrice Evra của Luis Suarez trong khi làm thủ tục tiến hành trận đấu. Trước thài độ tỏ ra "thù dai nhớ lâu" của tiền đạo người Uruguay dù hậu vệ người Pháp đã chủ động chìa tay ra bắt, Sir Alex không khỏi bức xúc, thậm chí còn nổi đóa. Trong bài phát biểu sau trận đấu với giới truyền thông, vị chiến lược gia người Scotland không ngớt dành tặng tiền đạo của Liverpool những lời lẽ rất gay gắt.

Sir Alex cáu tiết vì Luis Suarez từ chối bắt tay Patrice Evra

"Hãy nhìn những gì Suarez làm kìa! Tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa! Sáng nay, tôi đã nói chuyện với Evra và cậu ấy bảo rằng vẫn sẽ bắt tay bình thường với Suarez. Evra bảo cậu ấy chẳng có gì phải xấu hổ cả. Nhưng hành động của cậu ấy thật kinh khủng, đến nỗi trọng tài còn chẳng biết phải làm gì lúc đó.

Suarez là "nỗi xỉ nhục" với Liverpool (trích nguyên văn câu nói của Sir Alex: "Suarez is a disgrace to Liverpool Football Club"). Họ không nên để cậu ấy ra sân thêm một lần nào nữa", kênh Sky Sports dẫn lời vị thuyền trưởng của Man Utd.

"Cậu ấy có thể tạo ra một cuộc bạo động", nhà cầm quân lão luyện người Scotland lý giải hành động cáu tiết với Luis Suarez không hẳn bắt nguồn từ việc bênh vực cậu trò cưng Patrice Evra, mà bởi lẽ Sir Alex cho rằng hành động của chân sút người Uruguay sẽ "thêm dầu vào lửa" cho mối quan hệ bất hòa, thậm chí nhuốm màu thù địch giữa 2 đội bóng trong thời gian qua. Đáng ngại hơn, nếu tình trạng quan hệ căng thẳng này tiết tục leo thang, khả năng rất lớn sẽ nổ ra một cuộc đụng độ giữa CĐV 2 đội và gây nên hậu quả khôn lường.

Về phía Liverpool, Kenny Dalglish cũng ngay lập tức phản hồi ý kiến của người đồng nghiệp bên phía Man Utd. Tuy không bình luận về cái bắt tay của Luis Suarez nhưng có vẻ như vị chiến lược gia này tỏ thái độ hết mực bênh vực học trò của mình: "Tôi không biết chuyện cậu ấy từ chối bắt tay Evra. Có điều, nếu ai đó buộc tội Suarez cho những gì xảy ra hôm nay thì họ thật là ngu xuẩn".

  • Văn Biển (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X