Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ trích các học trò: Lần sau tôi sẽ đá penalty

Chủ Nhật 04/11/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV lão làng người Scotland không thể hài lòng với pha penalty hỏng ăn của Wayne Rooney trong trận gặp Arsenal mới đây. Và ông đã nói đùa rằng có thể lần tới đích thân ông sẽ là người đứng trước bóng trong hình huống 11m.

Dù một lần nữa lại giành chiến thắng trước Arsenal trong các cuộc đối đầu tại Premier League, đồng thời leo lên ngôi đầu bảng kể từ khi bắt đầu mùa giải mới tuy nhiên Sir Alex chưa thể hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện. Tính từ đầu mùa đến giờ, các chân sút của Man Utd đã bỏ lỡ tới 4 quả penalty- "giúp" Quỷ Đỏ trở thành đội bóng sút trượt nhiều quả penalty nhất giải Ngoại Hạng.

Alex Ferguson không thể ngồi yên với các học trò
Alex Ferguson không thể ngồi yên với các học trò
Robin Van Persie sút trượt trong lần gặp Southampton, Chicharito thì không thành công trước khung gỗ Wigan, phá hỏng công sức câu penalty điệu nghệ của Welbeck trước đó. Ngoài ra, Nani cũng không thể ghi bàn vào lưới của Galatasaray tại Champions League. Và gần nhất, trong trận đấu tối qua, R10 lại sút trượt một quả penalty của Quỷ Đỏ.

Đáng nói ở đây, 4 pha hỏng ăn đó xuất phát từ đôi chân của 4 ngôi sao khác nhau. Vì thế, vị chiến lược gia lão làng người Scotland càng cảm thấy thêm phần khó chịu. Phát biểu sau trận đấu, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng tuần tới nếu có cơ hội tôi sẽ đứng ra thực hiện một quả penalty và khi đó Man Utd sẽ ghi bàn."

Tỏ ra có phần tiếc nuối, người trong cuộc- Wazza nói: "Điều đó đã xảy ra và đã trôi vào quá khứ. Tôi thật sự rất thất vọng nhưng tôi đã tiếp tục cố gắng thi đấu và chúng tôi đã giành được chiến thắng chung cuộc. Đó mới là điều quan trọng nhất."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X