Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Chỉ Phil Jones làm tôi hài lòng"

Chủ Nhật 04/12/2011 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vẫn duy trì sự lạc quan, dẫu cho một lần nữa họ lại chơi thiếu thuyết phục.

>>> Aston Villa 0 - 1 Man Utd: "Cascadeur" Phil Jones tỏa sáng, Man Utd tiếp tục thắng nhạt

Man Utd lại chỉ ghi nổi 1 bàn/1 trận. Nhưng may cho họ là khác với thất bại 1-2 trước Crystal Palace hay trận hòa Newcastle 1-1 thì trận này, thắng lợi đã mỉm cười với

Man Utd. Chỉ có điều, gương mặt Sir Alex chưa thể giãn ra khi ông phải chứng kiến người hàng xóm nhiều chuyện ngày nào “nổ súng” liên hồi, trong khi các học trò của mình thì lại luôn rơi vào cảnh khô hạn bàn thắng.

Jones, người hùng mang lại 3 điểm cho Quỷ đỏ

Chính vì vậy, thắng lợi vất vả 1-0 trước Aston Villa vừa qua vẫn không đủ để Sir Alex hài lòng: “3 điểm quan trọng với chúng tôi, nhưng phải thừa nhận tôi mong chờ một màn trình diễn ấn tượng hơn thế. Các cầu thủ đã kiểm soát thế trận rất tốt, chỉ tiếc rằng số cơ hội tạo ra chưa nhiều và chính bản thân chúng tôi cũng không biết tận dụng tối đa. Nhưng dẫu sau, đây vẫn là một chiến thắng xứng đáng của Man Utd. Nên nhớ rằng giành được điểm tại Villa Park chưa bao giờ là dễ dàng. Điểm sáng tôi ấn tượng nhất ở trận này có lẽ là Phil Jones. Anh ấy đang chứng tỏ được sự trưởng thành, chứng chạc về chuyên môn lẫn tinh thần của mình. Tôi càng hài lòng hơn nữa khi chứng kiến Jones lập công mang về 3 điểm cho Man Utd”.

Về phía Jones, anh cũng không giấu nổi niềm vui là người hùng của trận đấu: “Phải chơi ở hàng phòng ngự nên tôi có rất ít cơ hội ghi bàn. Thế nên, mỗi khi lập công tôi đều rất vui mừng. Tôi còn rất trẻ, còn phải cố gắng nhiều nhưng dẫu sau, đây sẽ là cú hích tinh thần giúp tôi thêm phần vững vàng và tự tin hơn trong tương lai. Tôi luôn nỗ lực khẳng định mình, qua đó đóng góp cho Man Utd”.

Cùng chung cảm giác hân hoan như Phil Jones còn có Libdergaard khi thủ thành này đã có 1 trận xuất sắc. Và xem ra, anh lấy đây làm động lực để cạnh tranh suất bắt chính với De Gea: “Thật tuyệt khi bạn không để thủng lưới và đội nhà chiến thắng. Người ta sẽ chẳng nhớ những lần bạn trổ tài đâu, nhưng nếu bạn cứ kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới thì đó sẽ là một kỳ tích. Như 10 lần liên tiếp không thủng lưới chẳng hạn, đây mới đáng là thành tích được ghi nhớ. Tôi chẳng quan tâm thắng ra sao, thắng 10-1 không bằng 1-0, vì quan trọng là bạn không được để thủng lưới. Kết quả vừa qua chứng minh hàng thủ Man Utd chơi tốt và chúng tôi xứng đáng với 3 điểm”.

Lam Ngọc (BBC/Bongda+)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X