Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chi đậm mua “Cỗ máy săn bàn” của Brazil

Thứ Ba 20/03/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa chen ngang cuộc đua giữa Arsenal và Tottenham cho tiền đạo Leandro Damiao và sẵn sàng trả 25 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Brazil này.

Damiao lọt vào tầm ngắm của 2 đội bóng thành London suốt 12 tháng qua. Tài năng của chân sút 22 tuổi này cũng được những ông lớn khác của châu Âu ngưỡng mộ như AC Milan, Juventus và PSG. Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, M.U đã xác nhận mối quan tâm tới tiền đạo đầy triển vọng này và đưa ra lời đề nghị nặng ký trị giá 25 triệu bảng để nhanh chóng qua mặt các đối thủ khác.

Damiao đang được nhiều CLB lớn theo đuổi

Bên cạnh thần đồng Neymar, Damiao đang gây tiếng vang lớn tại Brazil cũng như Nam Mỹ. Trong năm 2011, anh có phong độ xuất thần khi ghi 40 bàn sau 51 trận cho Internacional. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp Damiao được triệu tập vào đội tuyển Brazil và anh được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành trụ cột của Selecao tại VCK World Cup 2014 trên quê hương.

“Một ngày nào đó tôi sẽ ra nước ngoài nhưng hiện tại sự nghiệp của tôi là ở Internacional”, Damiao nói hồi cuối tuần trước, “Nếu ra đi, tôi hy vọng mình sẽ tới một CLB lớn, nơi luôn luôn chiến đấu cho các danh hiệu. Hợp đồng của tôi có thời hạn tới năm 2016 và tôi không thấy phải vội vàng ra đi ở thời điểm này”.

Gần đây, HLV Ferguson đã xác nhận sự ra đi của Dimitar Berbatov vào mùa Hè tới. Ở mùa giải này, hàng công của M.U phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo Wayne Rooney trong khi Javier Hernandez hay Danny Welbeck không duy trì được sự ổn định.

Cũng liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” vừa bổ nhiệm Ed Woodward, một chuyên gia tài chính và thiết lập các chiến dịch marketing, làm phó chủ tịch. Đây có vẻ là quyết định đơn phương của Gia đình Glazer khi Woodward là người “lo lót” để các ông chủ Mỹ thâu tóm M.U năm 2005 với giá chỉ 790 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X