Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chi 30 triệu bảng "hàn" trung tuyến MU

Chủ Nhật 18/12/2011 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, MU đang tiến rất gần tới thỏa thuận mua tiền vệ kiến thiết lối chơi của Benfica, Nicolas Gaitan. Dự kiến, bản hợp đồng có giá trị lên tới 30 triệu bảng và sẽ có hiệu lực từ mùa hè tới.

Gaitan chính là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh trong đội hình Benfica tại vòng bảng UEFA Champions league vừa qua. Những lần đối đầu MU, tuyển thủ Argentina luôn thể hiện năng lực xuất sắc và anh đã lọt vào mắt xanh của HLV Alex Ferguson.

Nicolas Gaitan: Gương mặt MU rất kết

Đầu mùa giải năm nay, việc mua hụt Sneijder để lại hậu quả nghiêm trọng hơn so với tưởng tượng của Sir Alex. Chấn thương dài ngày của Tom Cleverley khiến hàng tiền vệ MU mất hẳn sức sáng tạo lẫn chiến đấu. Thiếu cầu thủ được mệnh danh là ‘Paul Scholes mới’, nhà vô địch nước Anh không tìm đâu ra được sự thay thế xứng đáng trong hoàn cảnh các trụ cột Giggs, Carrick, Fletcher, Anderson rớt phong độ thảm hại hoặc dính chấn thương.

Gaitan có thể là lời giải hoàn hảo cho vấn đề tại Old Trafford. Những cuộc gặp gỡ bí mật giữa đại diện MU và Benfica đã diễn ra từ cuối tháng 11. Và có vẻ như ‘Bầy Quỷ đỏ’ đang chiếm ưu thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh như Inter Milan hay Paris Saint-Germain.

Sở dĩ mức phí chuyển nhượng Gaitan lớn như vậy là bởi ngôi sao 23 tuổi vừa tái ký hợp đồng với Benfica cách đây hai tháng. Mức phí phá vỡ hợp đồng cầu thủ này là 38 triệu bảng, 20% trong số đó được chuyển cho Boca Jiniors, CLB cũ của Gaitan.

Ngoài Gaitan, MU cũng đang theo dõi sát sao một tiền vệ khác của Benfica là Javi Martinez. Có một điều chắc chắn là đội chủ sân Old Trafford sẽ không chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X