Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chê bai thái độ của các cầu thủ đương thời

Thứ Năm 19/11/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong một buổi lễ do Hiệp hội HLV của giải Ngoại hạng Anh tổ chức vừa qua, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích thái độ của các cầu thủ hiện đang thi đấu khắp nơi.

Trước khi tỏ ý chê bai những cầu thủ đương thời, Alex Ferguson đã kể về bản hợp đồng đầu tiên mà ông thực hiện trong quãng đời làm HLV của mình. Dó là khi bỏ ra 100 bảng để mua về một cầu thủ mà ông nói là... phí tiền.

Theo Sir Alex, các cầu thủ hiện thời được chiều chuộng quá mức

"Chúng tôi chỉ có 8 cầu thủ trước khi mùa giải mới diễn ra. Chính vì thế không còn cách nào khác là phải mua thêm những cầu thủ khác. Đầu tiên là bỏ ra 100 bảng để có sự phục vụ của George Adams và tôi biết mình đã bị hớ." Sir Alex nói. "Adams nhận được mức lương 5 bảng/tuần và tôi đã nói với cậu ấy rằng đây là bản hợp đồng tệ nhất mà tôi từng ký."

Sau đó, nhà cầm quân người Scotland bắt đầu chỉ trích những cầu thủ hiện đang còn thi đấu. Ông cho rằng những cầu thủ hiện tại không có được trách nhiệm lớn lao như những người đồng nghiệp trước đây. Họ quá "mỏng manh" và giống như một con kén được sự bao bọc của những người đại diện hay báo chí.

"Những cầu thủ hiện tại khác xa với những đồng nghiệp của họ cách đây 25 năm. Họ chẳng khác gì những con kén được bảo vệ cẩn thận. Nếu bạn trở lại với bóng đá cách đây 30 năm, bạn sẽ thấy các cầu thủ sẵn sàng chạy đến chỗ HLV và giơ tay nhận lỗi về mình. Còn bây giờ thì không hề có điều đó."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X