Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chẳng ngại bị Liverpool kiện

Thứ Ba 31/07/2007 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin Liverpool và người đại diện của Gabriel Heinze nhờ ban lãnh đạo Premier League phân xử vụ chuyển nhượng của hậu vệ người Argentina, Sir Alex vẫn tỏ ra hết sức tự tin khi tuyên bố nếu điều đó xảy ra thì cũng sẽ phải kéo dài hàng năm.

Mặc dù đội bóng vùng Merseyside đã nâng mức gíá chuyển nhượng dành cho Heinze lên đến 6,8 triệu Bảng tuy nhiên Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn cương quyết không “nhả” hậu vệ cánh trái của mình.


Sir Alex tin chắc sẽ giữ chân được Gaby

Trước tình cảnh đó, người đại diện của Heinze đã tuyên bố ông sẽ kiện Manchester United lên cấp có thẩm quyển cao hơn nhằm “đòi quyền tự do quyết định tương lai” cho thân chủ của mình. Tuy nhiên điều này không hề làm cho Sir Alex bận tâm, mặc dù ông đã từng tiết lộ những băn khoăn về lý do học trò của mình muốn rời bỏ sân Old Trafford nhưng ông vẫn tin chắc rằng việc kiện cáo của Liverpool sẽ chẳng khác nào “kiện củ khoai” :

”Chưa có thêm thông tin nào về tình hình của Gaby vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy sẽ trở lại đây luyện tập vào thứ Hai tuần tới. Chúng tôi sẽ có một buổi họp với cậu ấy và khi đó những thông tin về trường hợp của Heinze sẽ trở nên rõ ràng hơn.”

”Còn việc kiện cáo lên ban lãnh đạo Premier League, họ thích thì cứ việc làm. Nhưng việc này sẽ tốn hàng năm trời bởi chúng tôi hoàn toàn tự tin vào vị thế của mình.”


Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X