Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Chấn thương của Van Persie không đáng ngại”

Chủ Nhật 24/02/2013 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay trên sân nhà của QPR, nhưng Sir Alex đã không thể có được niềm vui trọn vẹn với chấn thương của “trọng pháo” Robin Van Persie.

Phút 23, sau tình huống nỗ lực đi bóng bên phía cánh phải, Van Persie đã va chạm với chiếc camera bên ngoài sân, dẫn đến chấn thương phần hông. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, Sir Alex khẳng định chấn thương này của tiền đạo người Hà Lan không quá đáng ngại, và anh có thể trở lại trong trận đại chiến với Real Madrid vào đầu tháng 3 tới.

NHM đang rất quan tâm đến chấn thương của Van Persie
Hy vọng Van Persie sẽ sớm bình phục

Sir Alex cho biết: “Van Persie đã va chạm với một chiếc camera phía ngoài sân. Chúng tôi sẽ tiến hành các xét nghiệm vào ngày mai, nhưng có vẻ như cậu ấy gặp phải vấn đề ở hông”.

“Đó là chấn thương phần mềm và có lẽ không quá nghiêm trọng. Hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục để trở lại trong trận đấu với Real Madrid sắp tới”.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò sau chiến thắng thuyết phục trước QPR. Chiến lược gia người Scotland hồ hởi nói: “Đây là một kết quả tốt khi phải thi đấu trên sân khách. Thế trận khá chặt chẽ của QPR đôi lúc đã gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng các cầu thủ đã biết cách vượt qua nó và dành được chiến thắng”.

Ngài “máy sấy tóc” cũng tỏ ra rất bất ngờ với bàn thắng tuyệt vời của Rafael. Pha lập công của hậu vệ người Brazil cũng giúp Man Utd có thế trận dễ dàng hơn trong những phút còn lại của trận đấu.

“Thật không thể tin được, pha lập công đó thật quá tuyệt vời, nó có thể được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của tháng. Cú sút của Rafael là hoàn hảo” - Sir Alex nói.

Chiến thắng trước QPR giúp Man Utd gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 15 điểm, dù thi đấu nhiều hơn một trận. Nhiều khả năng khoảng cách này sẽ được giữ nguyên, khi mà vào tối mai, Man City sẽ có trận đấu hết sức khó khăn với Chelsea, một đội bóng lớn tại Premier League và đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây. Nếu điều đó xảy ra, xem như Sir Alex và các học trò đã chạm được một tay vào chức vô địch Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X