Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chấm dứt tin đồn về vụ chuyển nhượng “công thần” của Chelsea

Thứ Sáu 06/01/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Chỉ vài giờ sau khi thông tin cho rằng Alex Ferguson muốn giải cứu tiền vệ bị thất sủng của Chelsea- Frank Lampard được đăng tải khắp các trang mạng, đích thân HLV có biệt danh “Máy sấy tóc” này đã bác bỏ tin đồn trên và cho rằng MU nhiều khả năng sẽ không tuyển thêm quân trong tháng 1.
Frank Lampard sẽ không thành người của MU

HLV MU cho rằng Chelsea sẽ không bán đi tiền vệ lão làng của mình. Mặc dù quan hệ giữa Sir Alex với  người đồng nghiệp Villas Boas là khá tốt thế nhưng, kể cả là khi MU thật sự đánh tiếng, The Blues cũng sẽ không để Lampard ra đi. Vì thế là không có căn cứ để MU vào cuộc trong thương vụ này. “ Các bạn thật sự nghĩ rằng Chelsea sẽ bán Lampard cho Man Utd trong kì chuyển nhượng này ư? Điều đó là không có cơ sở. Chelsea cũng đang phấn đấu cho mục tiêu riêng ở mùa này, vì thế chắc chắn là họ sẽ không bán đi một trong những cầu thủ tốt nhất của mình.” Sir Alex trả lời với cánh báo chí.

Sở dĩ có tin đồn về việc MU muốn mua Lampard là vì hàng tiền vệ của MU hiện đang gặp khủng hoảng trầm trọng. Khu trung tuyến của MU trở nên tan hoang sau khi những trụ cột như Giggs hay Tom Clerverley gặp chấn thương. Bên cạnh đó, mặc dù Anderson vừa mới góp mặt trở lại nhưng anh vẫn chưa hòa nhập lại được với lối chơi chung của đội. Vì thế sự đa dạng trong cách miếng đánh của Quỷ Đỏ sẽ bị giảm đi đáng kể.

Và dù rất muốn mua một cầu thủ có khả năng cầm trịch lối chơi ở khu giữa sân, Sir Alex cho biết sẽ không tham gia vào “phiên chợ Đông” này bởi chưa tìm thấy cầu thủ đáp ứng được tiêu chuẩn mà mình đặt ra. “Những cầu thủ mà chúng tôi thích thì chúng tôi không thể mua. Những cầu thủ có mặt trên thị trường chuyển nhượng mùa này lại không thật sự xuất sắc. Vì thế chúng tôi không muốn đem về Old Trafford một bản hợp đồng kém chất lượng.”

Tuyên bố trên của Sir Alex đã chấm dứt mọi lời đồn đoán về khả năng Lampard cập bến Old Trafford ngay trong tháng 1 hay rộng hơn, là sự khẳng định  rằng MU sẽ không tham gia phiên chuyển nhượng mùa đông này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X