Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cáu tiết trước thông tin được chia lợi nhuận từ IPO

Thứ Sáu 03/08/2012 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời Ông già gân thì không có chuyện ông được nhà Glazer chia tiền thu được trong vụ bán cổ phiếu như thông tin mà báo chí đã đăng tải ngày hôm qua.

Từ ngày Man Utd đổi chủ, CLB này đã có phần tụt. Bằng chứng là sau khi bán đi Ronaldo, Sir Alex không thể đưa về sân Old Trafford những ngôi sao thuộc hàng top châu âu. Tất nhiên, Sir Alex không phải người khiến fan hâm mộ giận dữ mà chính là các ông chủ đến từ đất nước cờ hoa khi đội bóng thân yêu của họ phải nai lưng ra "cày" tiền để trả nợ.

Sir Alex bỗng dưng ca ngợi nhà Glazer là những ông chủ mẫu mực
Sir Alex không hề được hưởng lợi từ vụ bán cổ phiếu của các ông chủ
Ấy thế mà mới đây, nhà Glazers lại khiến cho làn sóng phản đối họ từ phía các Manucians một lần nữa tăng cao khi có thông tin rò rỉ rằng họ chỉ dành một nửa số tiền thua được từ vụ chào bán cổ phiếu (IPO) trên sàn chứng khoán New York cho việc trả nợ mà thôi. Vậy một nửa còn lại đi đâu? Phải chăng nó đã vào túi những nhân vật "tai to mặt lớn" ở Old Trafford? Thậm chí, một số tờ báo còn tin rằng, HLV Ferguson cũng có phần trong vụ chia trác này.

Nắm bắt được thông tin trên, ngày hôm nay, HLV Ferguson đã tỏ ra rất giận dữ và phải lên tiếng thanh minh với báo chí: "Giới truyền thông nên cẩn thận hơn trong việc sàng lọc thông tin. Tôi muốn nói điều này để bảo vệ tên tuổi của tôi trong mắt những người hâm mộ M.U. Việc tôi ca ngợi nhà Glazers chẳng liên quan gì tới thị trường cổ phiếu cả. Tôi không hề nhận được bất kì khoản hoa hồng nào, dù trực tiếp hay gián tiếp từ vụ bán IPO.Tôi ca ngợi họ vì họ ủng hộ công việc của tôi. Họ không can thiệp hay cản trở bất kì hành động nào của tôi cả mà chỉ lắng nghe và hỗ trợ mà thôi."

"Tôi ở Old Trafford đến giờ phút này không phải vì bất kì lợi ích kinh tế nào của bản thân hết. Nói tôi được hưởng lợi từ IPO là xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự của tôi. Nếu điều đó xảy ra, tôi đã rời Old Trafford từ rất lâu rồi. Tôi đã dành ra 25 năm cuộc đời mình để dẫn dắt CLB này và gặt hái được những thành công nhưng điều đó không thể có nếu tôi không nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Do đó tôi không muốn có bất kì sự hiểu lầm nào, dù là nhỏ nhất, giữa tôi và người hâm mộ cả."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X