Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cảnh báo Rooney về sự nghiệp huấn luyện

Chủ Nhật 17/01/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tuyên bố giải nghệ để trở thành HLV toàn quyền tại Derby, Wayne Rooney đã nhận được rất nhiều lời nhận xét, và mới đây ông thầy Sir Alex Ferguson đã lên tiếng.
 

Ferguson dành lời khuyên cho Rooney

 

Rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có màn ra mắt thảm hoạ trên cương vị HLV chính thức của CLB Derby County, khi để thua đối thủ Rotterdam với tỷ số tối thiểu, qua đó đứng áp chót bảng xếp hạng. Rõ ràng, mọi chuyện không như mơ với Wazza, bất kể anh là một cầu thủ vĩ đại đến mức nào.
 

Có lời chia sẻ với học trò cũ, Sir Alex Ferguson cho biết: “Wayne là chân sút xuất sắc nhất ĐT Anh và Man United. Cậu ấy có một sự nghiệp cầu thủ tuyệt vời, và điều đó giúp Wayne có một sự khởi đầu hứa hẹn.

Rooney trên cương vị HLV Derby

Wayne Rooney trên cương vị HLV Derby


Nhưng với cương vị HLV, bạn cần phải giành được kết quả tốt, Wayne hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Cậu ấy có sự khởi đầu, kiến thức cho các trận đấu, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm tốt. Đây sẽ là bước tiến lớn cho sự nghiệp của Wayne.
 
Cậu ấy là một chàng trai giàu có với một sự nghiệp đồ sộ, và không phải lo lắng tới việc kiếm tiền nuôi gia đình. Nhưng Wayne vẫn quyết định gắn bó với bóng đá vì đó là điều quan trọng nhất.
 
Bạn không trở thành HLV chỉ vì được người khác yêu cầu. Wayne đã từ vai trò HLV-cầu thủ và giờ là HLV trưởng, đó là những gì cậu ấy muốn. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp.”
 
Wayne Rooney: Còn hơn cả tinh thần chiến đấuWayne Rooney: Còn hơn cả tinh thần chiến đấu
Nhìn hình ảnh Rooney cười tươi bên cạnh những quả bóng trên sân tập của Derby County, không hiểu sao vẫn nhớ rõ cái cảm giác như có tiếng thình thịch trong...
Jamie Carragher: Tôi luôn biết Rooney rất giỏi - nhưng chỉ khi làm đồng đội, tôi mới nhận ra cậu ấy đặc biệt đến thế nàoJamie Carragher: Tôi luôn biết Rooney rất giỏi - nhưng chỉ khi làm đồng đội, tôi mới nhận ra cậu ấy đặc biệt đến thế nào
Wayne Rooney đã giải nghệ trong tư cách một trong những cầu thủ Anh vĩ đại nhất lịch sử. Những kẻ hậu bối sẽ chỉ có thể hy vọng rằng mình có thể tái hiện lại...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X