Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex cảnh báo Man City

Thứ Bảy 22/12/2012 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mới đây, Sir Alex đã đưa ra lời cảnh báo dành cho “gã hàng xóm” đáng ghét này. Với vị thế thống lĩnh của Man Utd ở Premier League hiện tại, “Ông già gân” có đủ lý do để tự tin Man City sẽ phải chấp nhận trong cuộc đua đường dài với Quỷ đỏ.

Trên bảng xếp hạng của giải đấu nước Anh lúc này, Man Utd đang nắm giữ ngôi đầu bảng và bỏ xa đội đang xếp thứ 2 cũng chính là  Man City đến 6 điểm. Từ đầu mùa đến nay, dù đội hình vẫn còn nhiều bất cập nhưng Quỷ đỏ vẫn thể hiện được phong cách của một vị vua đích thực. Thi đấu 17 trận, họ giành được 42 điểm. Đáng sợ hơn là trong 17 trận đó, những chú quỷ đã 17 lần sút tung lưới đối phương. Căn cứ vào những con số đó cùng lịch thi đấu khá thoải mái trong tháng 12 này, Sir Alex đã tự tin đưa ra lời cảnh báo cho thầy trò HLV Mancini.

“Man City nên bắt đầu lo lắng đi là vừa nếu chúng tôi vẫn giữ được vị trí đầu bảng trong ngày đầu năm mới.” “Ông già gân” tự tin tuyên bố.

Từ nay đến hết tháng 12, Quỷ đỏ thành Man chỉ phải gặp những đối thủ không quá sức khó chịu như Swansea, Newcastle và Westbrown. Trong khi đó, nửa xanh còn lại toàn phải đối đầu với những đội bóng “nhỏ con nhưng có võ” như Sunderland, Norwich hay Reading. Bình thường thì những đối thủ thế này sẽ là miếng mồi ngon cho Man City. Tuy nhiên, hai trong số 3 đội bóng đó lại đang nằm trong nhóm đèn đỏ và vì thế, sẽ chẳng có gì bảo đảm thầy trò HLV Mancini có thể giành được trọn vẹn những điểm số trước các CLB này.

Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Man City trước derby Manchester
Man City nên cẩn thận nếu như vẫn không thể vượt qua được Quỷ đỏ trong tháng 1 sắp tới

Hơn nữa, thời điểm tháng 1 chính là lúc mà Man Utd thường xuyên bứt tốc và bỏ xa những đối thủ cạnh tranh. Đó là thói quen của thầy trò Ferguson trong cuộc đua đường dài ở Premier League. Và nếu Man City không thể bắt kịp Quỷ đỏ trong thời điểm này thì kể như họ đã thua. Với một đội hình hoàn toàn ổn định và đang có phong độ cao, Sir Alex sẽ không bao giờ phạm phải những sai lầm như mùa trước khi đã hơn đối phương đến 8 điểm nhưng rồi lại để bị san bằng khoảng cách và chấp nhận về sau vì hiệu số bàn thắng – thua.

Bên cạnh đó, những khiếm khuyết ở tuyến giữa cũng như hàng hậu vệ Man Utd sẽ được bổ sung ngay trong năm nay. Những Smalling, Phil Jones và đặc biệt là tấm đá tảng Vidic đã trở lại. Đó sẽ là điểm tựa vững chắc hơn cho bộ đôi tiền đạo Rooney – Persie tiếp tục chuyên tâm hơn vào công cuộc “nã đạn” vào khung thành đối phương để chiếm lấy những số điểm tuyệt đối cho CLB.

 

·         Hữu Linh – bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X