Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Cẩn thận vẫn hơn

Chủ Nhật 24/02/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dù đã giành được chiến thắng trước QPR vào lúc tối hôm qua và tạm thời bỏ xa Man City tới 15 điểm trên BXH nhưng Sir Alex Ferguson vẫn vô cùng cẩn trọng khi tuyên bố rằng cuộc chơi tại Premier League vẫn chưa hề kết thúc.

Trong trận đấu thuộc vòng 27 giải Premier League vừa diễn ra vào tối hôm qua, dù phải hành quân đến tận thủ đô London xa xôi để làm khách trên sân nhà của QPR nhưng thầy trò HLV Sir Alex vẫn cho mọi người thấy rằng họ chẳng ngán gì đội bóng đang xếp bét bảng này cả.

Chẳng cần phải dồn dập tấn công, những chú Quỷ đỏ cũng có thể bỏ túi 2 bàn thắng với những pha dứt điểm rất đẹp mắt và có cả phần nghệ thuật của hậu vệ cánh Rafael ( phút 23) và tiền vệ Ryan Giggs ( phút 83 ). Với chiến thắng 2 - 0 nhẹ nhàng này, Quỷ đỏ tạm thời đã bỏ xa Man City - đối thủ cùng thành phố tới 15 điểm trên BXH.  Và nếu như mọi việc thuận lợi thì khoảng cách điểm số sẽ chính thức được ghi nhận sau trận đấu tối nay giữa "thiếu gia" thành Man và "ông lớn" Chelsea.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex vẫn hết sức cẩn trọng dù khoảng cách trên BXH lúc này đã là 15 điểm

Tuy nhiên, dù đang nắm giữ những lợi thế như vậy nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng với những phát biểu trong buổi họp báo ngày hôm nay.

"Trên bảng xếp hạng lúc này, chúng tôi đã ở một vị trí tốt hơn so với ngày hôm qua. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng Man Utd sẽ còn phải tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở Premier League. Cuộc chơi này vẫn chưa hề kết thúc." Fergie tuyên bố.

Ở mùa giải năm trước, dù đã có lúc bỏ xa đối thủ tới 8 điểm nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn để cho Man City cướp đi ngôi vương trong những vòng đấu cuối cùng. Đó là một nỗi đau lớn đối với vị HLV người Scotland. Chính vì thế, ông sẽ không bao giờ để những sai lầm như vậy lặp lại trong mùa giải năm nay.

Bên cạnh việc khuyên răn các cầu thủ tập trung cho những trận đấu sắp tới, Alex Ferguson còn dành nhiều lời ca ngợi cho Rafael - cầu thủ đang có một màn trình diễn xuất sắc trong mùa bóng năm nay. Đáng mừng hơn, ngài "Máy sấy tóc" còn khẳng định Rafael đã chính thức trưởng thành. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ người Brazil đã chiếm trọn được niềm tin của Sir Alex cũng như một vị trí vững chắc trong đội hình chính thức.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X