Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "cầm tay chỉ việc" học trò kế tục Ryan Giggs trên sân tập

Thứ Sáu 25/04/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sir Alex Ferguson đã gián đoạn buổi tập đầu tiên của Ryan Giggs cùng học trò với một cuộc điện thoại hướng dẫn công việc khá tỉ mỉ.

 

Lo lắng cậu học trò vẫn còn bỡ ngỡ trong lần đầu tiên nắm đội, ngay ở buổi tập đầu tiên tại Carrington, "ông già gân" đã gọi điện hướng dẫn và chỉ đạo Giggs về các phương pháp tập luyện hữu ích. Trong quá khứ, Giggs từng có 22 năm làm học trò của Sir Ferrguson tại Old Trafford nên giữa hai người tồn tại mối quan hệ mật thiết.

Ngay khi Quỷ đỏ quyết định sa thải David Moyes, ngài Ferguson đã tác động đến Giám đốc điều hành Ed Woodward để nhấc Giggs lên làm HLV tạm quyền. Một trong những quyết định đầu tiên của huyền thoại người Xứ Wales đó là trao tấm băng thủ quân Quỷ đỏ trong 4 trận cuối mùa cho tiền đạo Wayne Rooney.

Do Vidic sẽ chia tay sân Old Trafford hè này, nên đây được coi là cách xử sự khôn ngoan của Ryan Giggs. Cầu thủ người Xứ Wales đã nhận bằng HLV chuyên nghiệp do UEFA cấp và anh tạo được ấn tượng cực tốt trước các đồng đội ở buổi tập đầu tiên.

Thời điểm hiện tại, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn muốn bổ nhiệm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm nên Giggs không được xét tới. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ M.U đang cảm nhận thấy viễn cảnh tương lai tươi sáng ở Carrington khi tiết lộ: "Giggs giống như một phần máu thịtcủa M.U".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X