Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Các trận giao hữu quốc tế sẽ tàn phá các CLB"

Thứ Sáu 12/04/2013 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Ngay sau khi HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Vương quốc Anh - Roy Hodgson tuyên bố rằng HLV của các CLB đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của nước này cố tình phá hoại đội tuyển quốc gia, lập tức HLV của Man Utd - Sir Alex đã lên tiếng phản bác những điều đó.

Theo vị HLV 71 tuổi này thì các trận giao hữu quốc tế sẽ tàn phá các kế hoạch của các đội bóng ở cấp CLB, và điều đó được chứng tỏ qua những ca chấn thương của các cầu thủ chủ lực ở các CLB khi tham gia các trận thi đấu này.

"Hãy nhìn một cách thực tế rằng, các trận giao hữu vô thưởng vô phạt chỉ làm cho các CLB khó khăn hơn mà thôi. Chính nó là vật cản đối với tham vọng của các CLB. Trong cả thập kỷ qua, các trận giao hữu quốc tế được ấn định chơi vào giữa tuần, khi mà chỉ cách mùa giải mới một vài ngày. Bạn hãy cho tôi biết cảm giác bắt đầu mùa bóng với các ca chấn thương của những cầu thủ quan trọng trong đội hình." Sir Alex nói.

Sir Alex
Sir Alex cho rằng các trận giao hữu quốc tế sẽ tàn phá các CLB

Tuy phản đối các trận thi đấu giao hữu nhưng Sir Alex cũng khẳng định rằng ông không có vấn đề gì với các trận đấu này. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rằng sẽ không có ý kiến nếu như các cầu thủ của ông được gọi chơi cho đội tuyển quốc gia ở Euro hay World Cup, nhưng nếu là các trận giao hữu thì ông cảm thấy không cần thiết.

"Tôi không có vấn đề gì với các trận giao hữu quốc tế cả. Tuy nhiên HLV ở cấp CLB luôn có bất đồng với các HLV đội tuyển quốc gia trong vấn đề này. Các cầu thủ của tôi luôn sẵn sàng để chơi cho đội tuyển quốc gia ở Euro hay World Cup, nhưng đừng gọi họ trở về chỉ để tham gia những trận giao hữu vô thưởng vô phạt." Vị HLV người Scotland chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X