Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ca ngợi Mourinho, "có ý" rằng Người đặc biệt phù hợp để thay thế mình

Thứ Hai 03/12/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của Quỷ đỏ thành Manchester bật mí rằng, Người đặc biệt là một sự thay thế đầy tiềm năng cho mình tại Old Trafford. Ông dành những lời có cánh để ca ngợi vị HLV người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Real Madrid.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson tuyên bố rằng mình sẽ giải nghệ trong 2 đến 3 năm vào đầu mùa giải năm ngoái, rất nhiều tin đồn xôn xao xung quanh việc ai sẽ thay thế ông ở Old Trafford được dấy lên. Đây là đề tài chưa bao giờ hết nóng, bởi lẽ người ta giờ đây thật không thể tưởng tượng được MU mà thiếu Alex thì sẽ ra sao. Và thường cái gì người ta không tưởng tượng được thì người ta sẽ rất tò mò. Rất nhiều ứng cử viên đã lần lượt được chỉ tên, thậm chí ứng cử cũng có. Đó toàn là những cái tên “có máu mặt” như David Moyes hay Eric Cantona. Tuy nhiên Sir Alex có vẻ như chỉ ưng có một người mà thôi. Đó không phải là ai khác. Đó chính là Jose Mourinho, HLV thành công nhất trong lịch sử xét về thành tích CLB.

Mourinho được Sir Alex tin tưởng để giao MU cho
Mourinho được Sir Alex tin tưởng để giao MU cho

HLV 70 tuổi người Scotland đã có mặt tại MU từ năm 1986, nói về Mourinho: “Jose có thể huấn luyện ở bất cứ đâu, hẳn nhiên là vậy, chúng ta đã được chứng kiến. Tôi không thể nghĩ được rằng một người chưa từng chơi lấy một trận bóng chuyên nghiệp lại có thể trở thành một HLV giỏi đến vậy. Có lẽ một phần nó đến từ tính cách của Mourinho. Hãy xem, đó là một con người tuyệt vời, cá tính mạnh và luôn biết vượt qua khó khăn. Tôi vẫn còn nhớ như in buổi họp báo đầu tiên của Jose tại Chelsea và tôi lúc đó như là “mẹ kiếp, thằng cha này được đấy…!!”. Mourinho đến và bảo với các cầu thủ: “Xem nào, tôi là người đặc biệt, chúng ta không ở đây để thua trận”. Không thể tin được, chân ướt chân ráo đến Anh và phát biểu rằng mình là người đặc biệt! Nhưng điều đó đã thực sự có tác dụng khi mà các cầu thủ đều tin rằng mình có thể thắng giải đấu”.

Có vẻ như Sir Alex bị xúc động mạnh khi nói về Jose Mourinho. Được biết, khi ở Chelsea, Mourinho cũng có chơi với Sir Alex. Mourinho thỉnh thoảng đến văn phòng của Fergie và 2 người cười đùa vui vẻ bên nhau.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X