Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Giới cầu thủ không phải những kẻ ‘ăn không ngồi rồi’

Thứ Ba 05/01/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU của mình, và ông không nói về vấn đề chuyên môn.

Sir Alex ca ngợi Marcus Rashford

Ở tuổi gần 80, Sir Alex vẫn dành thời gian để tới Old Trafford cổ vũ cho Man United mỗi khi thi đấu. Mới đây, ông đã dành lời khen tới tiền đạo Marcus Rashford, đồng thời ca ngợi những hành động đẹp mà cầu thủ này làm cho xã hội.
Sir Alex cho biết: “Cậu ấy luôn là một đứa trẻ ngoan. Marcus gia nhập với chúng tôi từ khi 9 tuổi. Khi bạn quan sát mọi người từ cách cư xử, phong thái, lối sống và khả năng thay đổi mọi thứ, điều đó nói lên bạn là ai. Marcus là một chàng trai như thế.

Sir Alex Giới cầu thủ không phải những kẻ ăn không ngồi rồi hình ảnh

Marcus Rashford có những hành động đẹp khiến Sir Alex Ferguson dành lời ca ngợi


Cậu ấy xuất thân từ tầng lớp lao động và hiểu rõ sự khó khăn của cuộc sống. Khi tôi còn ở trường, tôi luôn có những bữa ăn miễn phí và Marcus hiểu rõ điều đó có ý nghĩa như thế nào.

Tôi biết các chàng trai ở MU. Như Juan Mata, người đã đóng góp 1% lương của mình cho quỹ từ thiện, cũng như những hành động đẹp của Marcus Rashford vào lúc này. Không phải mọi cầu thủ bóng đá đều thích sưu tập siêu xe. Phần lớn trong số họ sở hữu trái tim nhân ai. Giới cầu thủ không phải những kẻ ăn không ngồi rồi.”
Hiện tại, MU đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng đã bằng điểm với Liverpool và còn chơi ít hơn 1 trận. Chắc hẳn điều này sẽ khiến Sir Alex Ferguson rất vui lòng và sẵn sàng tới Old Trafford để cổ vũ trong những trận sau.

Dortmund thừa nhận Sancho đá kém vì không thể tới MU
Được liên hệ mạnh mẽ tới Man United vào mùa hè năm ngoái, nhưng Jadon Sancho vẫn gắn bó với Dortmund và điều này đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh.
Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X