Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ca ngợi học trò trước báo giới

Thứ Bảy 30/03/2013 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)Sir Alex tỏ ra vô cùng phấn khích trước những gì mà Robin van Persie đã thể hiện trong chiến dịch vòng loại WorldCup 2014 với đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Ông già gân cho rằng điều tuyệt vời nhất trong tuần lễ thi đấu quốc tế vừa qua là việc Super Robin đã tìm lại được cảm hứng ghi bàn.

Cầu thủ người Hà Lan đã không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp cho Man Utd và có vẻ như anh đang gặp phải những vấn đề về tâm lý, điều này khiến cho vị HLV người Scotland rất lo lắng. Tuy nhiên giờ đây Sir Alex đã có thể an tâm khi chứng kiến màn trình diễn vừa qua của Persie.

Với cú đúp ghi được vào lưới Romania cho đội tuyển Hà Lan trong lần trở về đội tuyển quốc gia để làm nhiệm vụ quốc tế vừa rồi, dường như ngôi sao 29 này đã tìm lại được sự hưng phấn và cảm giác ghi bàn.

M.U đang sở hữu hàng công mạnh với nhân tố Robin van Persie
Van Persie vừa có màn trình diễn ấn tượng trong vòng loại WorldCup 2014

"Đối với các tiền đạo, việc không ghi được bàn thắng trong nhiều trận liên tiếp là điều không dễ chịu chút nào và nó khiến cho họ phải chịu đựng những áp lực lớn. Họ luôn muốn thoát khỏi cơn khát đó một cách thật nhanh chóng. Tôi hy vọng rằng với những bàn thắng đã ghi được cho Hà Lan vừa qua, Persie sẽ lấy lại được sự tự tin và giải tỏa được áp lực về mặt tâm lý." Sir Alex chia sẻ trước báo giới.

Là một huấn luyện viên rất quan tâm đến các học trò của mình, Ferguson hiểu rõ vấn đề hiện tại của Super Robin. Chính vì thế ông đã lên tiếng để động viên tinh thần của ngôi sao 29 tuổi này.

"Robin là tiền đạo có đẳng cấp và kỹ năng dứt điểm rất tuyệt vời. Điều đó không thể thay đổi chỉ vì một vài trận đấu anh ấy không ghi bàn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là anh ấy đã ghi bàn trở lại, tôi rất vui vì điều này."  Sir Alex chốt lại.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X