Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ca ngợi Cleverley sau trận thắng Sunderland

Chủ Nhật 16/12/2012 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ông già gân tỏ ra đặc biệt hài lòng khi Cleverley đã tỏa sáng trước Mèo đen, và cảm thấy anh đang có tầm ảnh hưởng lớn hơn tại sân Old Trafford.

Với một bàn thắng ghi được cùng lối chơi thuyết phục, Cleverley đã trực tiếp đóng góp một phần không nhỏ công sức vào trận thắng Sunderland 3-1 của MU vào đêm ngày hôm qua. Thậm chí, hầu hết các bàn thắng của MU đều có in dấu giầy của Cleverley, không ít thì nhiều. Chính tài năng trẻ này đã cùng với các đồng đội đưa MU lên một vị trí vững chắc với 6 điểm trội hơn Man City, cũng như hiệu số bàn thắng bại hơn sít sao. Vừa để khen ngợi, vừa để khích lệ cậu học trò, Sir Alex nghiêm khắc cho rằng Cleverley nên cải thiện thêm nữa khả năng dứt điểm của mình để có thêm nhiều bàn thắng nữa cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

"Cleverley đã ghi bàn. Với một cầu thủ trẻ, tôi luôn nhìn thấy được tiềm năng nổ súng trong mỗi trận đấu của cậu ấy. Hãy nhìn cách cậu ấy ghi bàn: một pha dứt điểm một chạm hết sức tinh tế. Đây đã là lần thứ hai cậu ấy làm được điều này trong mùa giải năm nay và bản thân tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện năng lực cũng như nỗ lực để mang về nhiều bàn thắng hơn cho CLB." - Sir Alex hào hứng phát biểu với Sky Sports News.

Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd
Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd

Vị chiến lược gia 70 tuổi này cũng hết sức ca ngợi sự kết hợp giữa Carrick và Cleverley, một cặp đôi chơi hết sức ăn ý và thành công. Ông phát biểu:" Tuần trước, gặp Man City, họ chơi quá tốt. Hôm nay, họ cũng chơi quá tốt. (chỉ trận gặp Sunderland) ".

" Điều này cho tôi có thêm nhiều sự lựa chọn khi ai ai cũng nói chúng tôi bị thiếu hụt vị trí ở hàng tiền vệ, nhưng bây giờ hãy nhìn xem, chúng tôi có Scholes, Giggs, Fletcher, Carrick, Cleverley và Anderson. Không tệ chứ?" - Sir Alex hóm hỉnh nói sau trận thắng thuyết phục - "Thứ bóng đá chúng tôi đang mang lại rất tuyệt vời với lối đá đẹp mắt. Phối hợp nhuần nhuyễn, đổi vị trí đúng ý đồ, các bàn thắng đã nói lên điều đó. Tuy nhiên vẫn còn những thứ phải xem lại, khi tôi không hiểu là các cầu thủ muốn nghỉ ngơi hay Sunderland đã chơi tốt hơn: họ có nhiều cơ hội ở 20 phút cuối. Mặc dù vậy, tôi hài lòng vì chúng tôi đã bảo toàn kết quả thành công rực rỡ."

Ngoài ra, Sir Alex còn tỏ ra đặc biệt vui mừng với sự trở lại của Nemanja Vidic:" Tuyệt vời khi cậu ấy trở lại và hàng thủ của tôi đang có phong độ tốt. Một tuyến phòng thủ dày sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều."

Mọi thứ đang đi đúng hướng với Man Utd. Nếu cứ giữ phong độ như thế này, họ sẽ sớm đòi lại ngôi vương từ tay Gã hàng xóm ồn ào Man City.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X